Thứ 6, 19/04/2024, 21:08[GMT+7]

Họp Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh

Thứ 2, 20/03/2017 | 16:59:38
1,516 lượt xem
Chiều ngày 20/3, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh họp nghe và cho ý kiến một số nội dung quan trọng.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp. Dự họp có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại cuộc họp, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh đã đánh giá lại kết quả thực hiện các chủ trương lớn của tỉnh từ đầu năm 2017 đến nay, đồng thời thảo luận nhiệm vụ trọng tâm trong quý II/2017. Trong đó tập trung vào một số nội dung như: xúc tiến đầu tư phát triển nông nghiệp nông thôn tỉnh Thái Bình; những giải pháp để tiếp tục thực hiện có hiệu quả vấn đề thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt nông thôn; giải tỏa, lấn chiếm sử dụng trái phép vỉa hè, lòng đường, hành lang an toàn giao thông đường bộ trên địa bàn tỉnh; đầu tư các nhà máy nước sạch nông thôn; thu hút đầu tư vào các khu, cụm công nghiệp đã được quy hoạch, trong đó ưu tiên các ngành nghề công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường; thực trạng trong đấu thầu, bán đất ở hiện nay, đặc biệt là ở khu vực nông thôn; công tác giải phóng mặt bằng để thu hút đầu tư và huy động các nguồn lực xã hội và vấn đề triển khai xây dựng Tháp Thái Bình.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất giao trách nhiệm cho các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh thành lập đoàn công tác và mời lãnh đạo HĐND tỉnh để kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ của các ngành, các địa phương. Đẩy mạnh cải cách hành chính, đặc biệt đơn giản hóa thủ tục hành chính, triển khai áp dụng chữ ký số. Tổ chức xúc tiến đầu tư trong và ngoài nước, kiên trì tích tụ đất đai và thu hút đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp. Chính quyền các địa phương làm tốt công tác bảo vệ tài nguyên khoáng sản, bảo đảm an ninh trật tự trên các tuyến sông. Ngành Nông nghiệp phối hợp với các địa phương tổng rà soát các tuyến đê, kè, cống trước mùa mưa bão, đặc biệt là hệ thống đê quốc gia... 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Văn phòng UBND tỉnh tiếp thu các ý kiến đóng góp của thành viên Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh và hiện thực hóa thành văn bản trong thời gian sớm nhất.

Phạm Hưng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày