Thứ 2, 20/05/2024, 16:30[GMT+7]

Phân tích giá trị đầu tư tại Vinhomes Central Park Tân Cảng?

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:02:29
637 lượt xem
Vinhomes Central Park Tân Cảng (vinhomescentralparktancang.vn) là một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư và an cư, là tổ hợp tiện ích đa lớp và mảng xanh đa tầng là một trong nhiều yếu tố giúp Vinhomes Central Park trở thành khu đô thị đáng sống tại khu trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Vinhomes Central Park không chỉ đáp ứng nhu cầu về an cư, mà còn mở ra cơ hội đầu tư bất động sản vô cùng tiềm năng trên thị trường hiện nay, mang tới nhiều giá trị đầu tư sinh lời bền vững cho khách hàng, bên cạnh đó Hiện nay với xu hướng sống ngày càng một khắt khe của khách hàng, dịch vụ về tiện ích và hạ tầng phải đầy đủ, hiện đại, tại dự án này đáp ứng đầy đủ các yếu tố đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại dự án này trong bài viết dưới đây.

Vinhomes Central Park Tân Cảng - sở hữu một vị trí lý tưởng khu Bình Thạnh

Vinhomes Tân Cảng (vinhomescentralparktancang.vn) nằm ở số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh: Là cửa ngõ phía Đông Bắc - tuyến giao thông quan trọng của Sài Gòn, quận Bình Thạnh được coi là vùng đất chiến lược giàu tiềm năng của thành phố và được nhà nước đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội. Chính vì vậy, nơi đây thu hút một lượng lớn người dân từ khắp các tỉnh thành về đây sinh sống, bên cạnh đó sở hữu một vị trí lý tưởng là khu vực kết nối thuận tiện giao thông tới trung tâm Quận 1, Quận 4, Quận 7, khu Đông Sài Gòn đặc biệt liền kề với khu Đô Thị Thủ Thiêm, nơi được quy hoạch trở thành khu trung tâm không gian sống đẳng cấp của TPHCM cho nên giá trị BĐS tại đây luôn luôn gia tăng theo thời gian.

Vinhomes Central Park Tân Cảng - Sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất khu vực:

Vinhomes Central Park Tân Cảng (Vinhomes central park tancang vn) còn nổi tiếng với khu vườn Nhật, tái hiện khung cảnh xứ sở mặt trời mọc với hòn non bộ, hồ cá Koi, cầu gỗ đỏ, cổng chào Torii,.. đặc trưng. Khu vườn Nhật không chỉ là nơi dạo mát của cư dân Vinhomes Central Park mà còn địa điểm giải trí, chụp ảnh “check-in" chưa bao giờ hạ nhiệt cho người dân Sài Gòn nói chung.  

Vinhomes Central Park có gì chơi - Sống ảo với toà tháp cao nhất Việt Nam

Landmark 81- biểu tượng của Sài Gòn năng động luôn là địa điểm giải trí lý tưởng giúp trả lời cho câu hỏi “chơi gì ở Vinhomes Central Park?”.

Căn Hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng với Thiết kế hiện đại và không gian sống gần gũi thiên nhiên:

Vinhomes Central Park Tân Cảng (Vinhomescentralparktancang vn) với không gian cây xanh bao phủ toàn dự án, kết hợp với chuỗi tiện ích hiện đại, nâng tầm chất lượng sống cho cư dân với những dịch vụ tốt nhất, mỗi sản phẩm tại đây là sự kết hợp giữa phong cách sống sang trọng và sống hòa mình cùng thiên nhiên.

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - khu tổ hợp mua sắm, thương mại sầm uất. Nơi đây hứa hẹn trở thành tụ điểm mua sắm, vui chơi giải trí lý tưởng cho người dân Sài Thành.

Hệ thống trường học phổ thông liên cấp Vinschool với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, Vinschool Grand Park xứng đáng là môi trường giáo dục hàng đầu cho thế hệ học sinh tại Vinhomes nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec sở hữu đội ngũ y bác sĩ vừa có tâm vừa có tầm cùng máy móc và trang thiết bị hiện đại, hứa hẹn mang đến những dịch vụ trải nghiệm đáng giá, chất lượng và uy tín cho cộng đồng cư dân.

Các căn hộ đều được thiết kế với 2 - 3 mặt thoáng, mang lại không gian sống thoải mái và thông thoáng.

Vinhomescentralparktancang.vn là kênh thông tin cung cấp thông tin mới nhất và chính thức về dự án Căn Hộ Vinhomes Tân Cảng , luôn cập nhật thông tin mới nhất về chính sách bán hàng, tiến độ dự án, tiện ích nội khu, mặt bằng, thiết kế….

Thông Tin Liên Hệ Dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng

Hotline: 0960 080 428

Địa chỉ dự án: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Website: https://vinhomescentralparktancang.vn

Xem thêm:

Vinhomes Golden River: https://vinhomescentralparktancang.vn/vinhomes-golden-river/
Landmark Plus: https://vinhomescentralparktancang.vn/landmark-plus/
The Villas Vinhomes Central Park: https://vinhomescentralparktancang.vn/the-villas-vinhomes-central-park/
Vinhomes Ba Son: https://vinhomescentralparktancang.vn/vinhomes-ba-son/
Landmark 81: https://vinhomescentralparktancang.vn/landmark-81/