Thứ 3, 21/05/2024, 04:10[GMT+7]

Phân tích giá trị tiềm năng Vinhomes Grand Park Quận 9?

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:07:13
414 lượt xem
Vinhomes Grand Park Quận 9 (vinhomesgrandparks.com.vn) được phát triển với mục tiêu trở thành hình mẫu tổ ấm chuẩn mực mới của một cộng đồng cư dân tinh hoa, kết hợp hệ sinh thái đa dạng cùng dịch vụ đẳng cấp, sẵn sàng kiến tạo nên chuẩn mực sống mới cho cộng đồng cư dân., mang đến cho cư dân một không gian sống thư giãn, tiện nghi như đang trong kỳ nghỉ dưỡng ngay tại chính ngôi nhà của mình.. ngoài vị trí nổi bật, Dự án nằm ngay cạnh khu vực được đầu tư mạnh mẽ về giao thông, hạ tầng đồng bộ, tiện ích chỉnh chu và hiện đại, không gian sống xanh Vinhomes Grand Park xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp hiện nay trên thị trường.

Vinhomes Grand Park Quận 9 - sở hữu vị trí chiến lược khu Đông Sài Gòn

Vinhomes Grand Park Quận 9 (vinhomesgrandparks.com.vn) địa chỉ tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TP Hồ Chí Minh, ôm trọn hai mặt tiền đường Nguyễn Xiển (Phường Thạch Mỹ) và đường Phước Thiện (Phường Long Bình), Quận 9, ( Nay là  TP Thủ Đức), vị trí này không chỉ mang lại vị trí chiến lược mà còn tạo ra những "đặc quyền" cho cư dân. Tọa lạc ngay khu vực Đông Sài Gòn với quy hoạch đồng bộ và hiện đại hàng đầu TP. Hồ Chí Minh đồng nghĩa với việc cư dân được trải nghiệm cuộc sống cao cấp, sang trọng và hiện đại nhất.

Bên cạnh đó, vị trí lý tưởng của Vinhomes Grand Park còn thể hiện qua việc thuận tiện khi kết nối với các tiện ích và dịch vụ trong khu vực. Cư dân dễ dàng tiếp cận chuỗi công viên chủ đề nội khu tại dự án Vinhomes Grand Park, đồng thời tận hưởng không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên nhờ sự hiện diện của hai mặt giáp sông Tắc và sông Đồng Nai.

Hệ thống Tiện Ích tại Vinhomes Grand Park?

Vinhomes Grand Park Quận 9 (Vinhomes grand parks com vn) hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống hiện đại, giữ được mật độ xây dựng thấp, tạo không gian sống thoáng đãng và tiện ích cho cư dân, được kỳ vọng thiết lập một chuẩn mực mới của đời sống đô thị, nơi mang lại không chỉ phong cách sống thượng lưu, mà còn là cuộc sống toàn diện, phong phú và tràn đầy hứng khởi" tại đây với một sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích đô thị và không gian xanh.

Đại công viên 36ha Vinhomes Grand Park với hơn 15 chủ đề hấp dẫn, được chủ đầu tư chăm sóc kỹ lưỡng, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tuyệt vời có 1-0-2.

Điểm nhấn đầu tiên không thể bỏ qua tại Grand Forest là công viên Ánh sáng độc đáo lấy cảm hứng từ Grand By The Bay (Singapore). Công viên ánh sáng bao gồm các cảnh quan như Vườn Nhật, đảo tình yêu, hồ cảnh quan, khu dạo phố, ... và đặc biệt hơn cả là 15 cây ánh sáng mô phỏng kỳ quan “đảo quốc Singapore", thắp sáng rực rỡ khu đô thị mỗi đêm.

Tiện ích Vinhomes Grand Park (Vinhomesgrandparks com vn)   đầu tiên không thể không kể đến là Khu tổ hợp trung tâm mua sắm - thương mại sầm uất Vincom Mega Mall Grand Park ngay cạnh khuôn viên sống. Tại đây, cả gia đình có thể thỏa sức vui chơi giải trí và thưởng thức ẩm thực bốn phương bất cứ lúc nào.

Tiềm năng gia tăng giá trị tại Căn Hộ Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park Quận 9 (vinhomesgrandparks.com.vn) rất “được lòng” các nhà đầu tư chuyên nghiệp bởi tiềm năng gia tăng giá trị tốt, cũng như dễ dàng khai thác cho thuê tạo nguồn thu nhập thụ động và thuận lợi phát triển mô hinh kinh doanh dịch vụ, nơi các giá trị đầu tư vững bền, bên cạnh đó sản phẩm tại đây đều tăng giá rất là ấn tượng, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho cư dân và nhà đầu tư trong thời gian tới, lại là nơi quy tụ của giới “doanh nhân thành đạt”,  với những nhân sự cấp cao giữ chức vụ quan trọng trong công ty, tổ chức, doanh nhân thành đạt, tầng lớp tri thức, doanh nhân….

vinhomesgrandparks.com.vn là kênh thông tin cung cấp thông tin chính thức về dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 ( nay là Tp. Thủ Đức) , luôn cập nhật thông tin mới nhất về tiến độ dự án, tiện ích nội khu, mặt bằng, chính sách bán hàng, tại đây.

Thông Tin Liên Hệ Dự Án Vinhomes Grand Park

Hotline: 0968 080 428

Địa chỉ dự án: Đường Nguyễn Xiển, p. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức.

Website: https://vinhomesgrandparks.com.vn/

Xem thêm:

The Rainbow: https://vinhomesgrandparks.com.vn/293-2/

The Manhattan Glory: https://vinhomesgrandparks.com.vn/the-manhattan-glory/

The Origami: https://vinhomesgrandparks.com.vn/the-origami/

The Beverly Solari: https://vinhomesgrandparks.com.vn/the-beverly-solari/

Ginza Vinhomes: https://vinhomesgrandparks.com.vn/ginza-vinhomes/

broadway vinhomes grand park: https://vinhomesgrandparks.com.vn/broadway-vinhomes/vinhomesgrandpark vinhomesquan9