Thứ 3, 21/05/2024, 04:57[GMT+7]

Tôi đã hết đau lưng dưới, không còn tê buốt tay chân nhờ Cốt Thoái Vương

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:13:32
1,042 lượt xem
Những tưởng sẽ phải chung sống với những cơn đau nhức cột sống lưng, nhói buốt xuống tận chân suốt cuộc đời thì may mắn, ông Hùng đã tìm được giải pháp hay để thoát khỏi những cơn đau đớn triền miên, trở lại với cuộc sống vui vẻ, yên bình thường ngày.

Đau lưng dưới, tê buốt chân, đi lại khó khăn vì thoái hóa cột sống

Năm 2004, ông Nguyễn Thế Hùng (số 5, ngách 76, ngõ 127 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội) bắt đầu bị đau lưng dưới khiến mọi sinh hoạt hàng ngày và công việc gặp nhiều khó khăn. Cơn đau khiến ông Hùng “ăn chẳng ngon, ngủ chẳng yên”. Đêm ngủ ông phải kê gối ở giữa, bên phải, trái, nếu không có thì khi quay người thì sẽ bị đau, nhói buốt lắm. Đi bộ hay quay sang trái phải, đứng lên ngồi xuống thì 2 tay cứ phải chống hông mới được vì lưng đau lắm, đi lại khó khăn. 

Mỗi khi đứng lên, ngồi xuống ông Hùng phải dùng tay đỡ lưng. Ảnh minh họa

Thời gian đó, ông Hùng đi bộ cũng đau mà ngồi xe máy cũng sợ. Ông chia sẻ: “Thời gian đó tôi sợ nhất là đi xe máy đến đoạn đường lồi lõm, xe vấp phải thì nó nẩy mông lên, chạm vào xương sống, đau nhói, lắm khi ứa nước mắt. Nhiều lúc đi đường mà đau lưng không chịu được, tôi phải đỗ vào ven đường nghỉ 5-10 phút rồi mới dám đi tiếp. Leo cầu thang thì cứ được 3 bậc là tôi phải nghỉ, đau co rút chân không đi được.” 

Ông đi khám và chụp chiếu, bác sĩ nói bị thoái hóa cột sống, gai đốt sống.Uống thuốc cũng chẳng đỡ là bao, cuộc sống của ông Hùng chủ yếu quẩn quanh trong nhà và trên giường bệnh. Ông cho biết: “Tôi uống thuốc bác sĩ cho trong 1 tuần nhưng chỉ vài ngày rồi tái phát. Bác sĩ cũng nói thuốc tây không chữa khỏi được, về tìm hiểu sử dụng thêm các thảo dược. Chỉ khi nào đau quá thì mới uống giảm đau. Mà tôi không bao giờ uống, tôi chỉ uống thuốc lá”. 

Ông Hùng đi lại khó khăn vì căn bệnh thoái hóa, gai cột sống.

Từ khi dùng Cốt Thoái Vương, tôi đã có thể đi lại thoải mái, không còn đau lưng dưới nữa 

May mắn, năm 2010 ông được một chị dược sĩ tư vấn sử dụng Cốt Thoái Vương - một sản phẩm chuyên dùng cho người bị đau lưng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, ông kiên trì sử dụng hàng ngày, các cơn đau nhức đã không còn nữa. Ông chia sẻ: 

Năm 2010 tôi được các chị bán thuốc giới thiệu Cốt Thoái Vương. Năm 2010-2014 tôi dùng mỗi 1 đợt 3 tháng, khi được 2 tháng, tôi thấy đỡ không còn đau, đi lại tốt, leo trèo cầu thang tốt, không vấn đề gì. Đi bộ thoải mái, rồi lên tầng 5 chăm cây cảnh, thay lồng chim, rửa bể cá… Giờ tôi bê chậu cây từ tầng 5 xuống phòng khách không vấn đề gì. Đi xe máy vào cái hố, nhảy lên, lưng cũng không còn buốt nữa.

Không còn đau lưng, ông Hùng cảm thấy vui vẻ, tinh thần phấn chấn hơn hẳn.

Sau khi các triệu chứng được cải thiện, ông dùng với liều 4 viên/ngày chia 2 lần, liên tục trong 2 tháng, nghỉ 1 tháng rồi lại lặp lại như vậy cho đến nay không thấy tái phát cơn đau nữa. Ông đi lại rất thoải mái, ngửa lên cúi xuống, quay sang trái phải không đau nữa. Ông chia sẻ: “Giờ tôi leo cầu thang thoải mái, từ tầng 1 lên tầng 5. Mỗi ngày 5-7 lần để trồng cây, tưới cây mà không thấy đau đớn gì. Tắm giặt, ngửa lên, cúi xuống thoải mái, không phải dựa lưng, chống chân nữa, như không có bệnh đau lưng nữa.”

Ông Hùng cảm ơn sản phẩm Cốt Thoái Vương vì đã giúp ông quay lại với cuộc sống vui khỏe như trước đây.

Ông Hùng mong rằng từ câu chuyện của mình sẽ giúp cho những ai đang khổ sở vì những cơn đau lưng dưới do thoái hóa cột sống sẽ tìm được giải pháp cải thiện hiệu quả. Giúp mọi người có được cuộc sống bình thường, vui khỏe, không còn đau đớn, thoải mái thực hiện những đam mê tuổi già như mình. Ông Hùng chia sẻ: 

Nhân đây, tôi xin cảm ơn hãng Cốt Thoái Vương đã tạo ra sản phẩm tốt cho mọi người sử dụng. Tôi hy vọng rằng các ông các bà từ 50 tuổi trở lên thì nên dùng. Riêng bản thân tôi thấy là tốt, đến nay tôi dùng 13 năm rồi không có vấn đề gì. Đến giờ phút này cột sống khỏe mạnh, bệnh giảm 80% có nghĩa là rất là tốt rồi. Tôi sẽ trung thành với Cốt Thoái Vương này suốt đời.” 

Cốt Thoái Vương đã được nghiên cứu lâm sàng giúp giảm đau lưng do thoái hóa cột sống hiệu quả.

Được biết Cốt Thoái Vương phát triển dựa trên câu chuyện con sò vẹm xanh từng chữa khỏi bệnh xương khớp cho Càn Long - vị vua sống thọ nhất triều đại nhà Thanh, giúp hoàng đế hết đau lưng, xương khớp dẻo dai đến tận cuối đời. Các nhà khoa học cùng với Công ty Y dược Quốc tế IMC đã nghiên cứu, kết hợp tinh chất dầu vẹm xanh với chiết xuất thảo dược như thiên niên kiện, nhũ hương cùng nhiều vitamin và khoáng chất khác theo công nghệ lượng tử tiên tiến thế giới, tạo thành viên nén Cốt Thoái Vương, chuyên dùng cho người bị bệnh về cột sống: Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống gây đau lưng, đau thần kinh tọa, tê buốt tay chân… Nay đã có Cốt Thoái Vương Platinum được bổ sung thêm collagen tuýp 2 và màng vỏ trứng hiệu quả hơn với thoát vị đĩa đệm. 

Cốt Thoái Vương là sản phẩm duy nhất đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện TWQĐ 108, trường Đại học Y Hà Nội. Kết quả cho thấy:

  • 94,1% người dùng giảm rõ rệt các triệu chứng đau lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, cải thiện khả năng vận động
  • 88% cải thiện hội chứng rễ cột sống, giảm đau thần kinh tọa, tê buốt tay chân. Cải thiện độ giãn và độ linh động cột sống. 

Đặc biệt, không có trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm không gây tổn thương gan, thận, cơ quan tạo máu và không gây hại cho dạ dày. Ngày 21/04/2024 vừa qua, sản phẩm Cốt Thoái Vương - Hỗ trợ tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024”, điều này một lần nữa khẳng định hiệu quả cũng như mức độ tin tưởng của người tiêu dùng đối với sản phẩm.

Hy vọng, những chia sẻ chân thành của ông Hùng sẽ giúp những người đang bị đau lưng, thoái hóa cột sống, gai cột sống có thêm giải pháp cải thiện bệnh hiệu quả, an toàn. Và đừng quên sử dụng Cốt Thoái Vương giúp cột sống khỏe mạnh hơn mỗi ngày nhé!