Thứ 2, 20/05/2024, 12:28[GMT+7]

Hướng dẫn doanh nghiệp, người dân sản xuất sạch hơn và sử dụng năng lượng tiết kiệm

Thứ 5, 09/05/2024 | 16:35:48
1,218 lượt xem
Sáng ngày 9/5, Trung tâm Khuyến công – Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công Thương) tổ chức hội nghị tuyên truyền chính sách, quy trình sản xuất sạch hơn trong công nghiệp và chương trình tiết kiệm năng lượng cho chủ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn xã Vũ Hội (Vũ Thư).

Báo cáo viên truyền đạt các nội dung tại hội nghị.

Hơn 150 đại biểu được phổ biến một số nội dung cơ bản chính sách của Nhà nước về sản xuất sạch hơn trong công nghiệp; tìm hiểu quy trình sản xuất sạch hơn, những lợi ích, phương pháp và điều kiện để ứng dụng thành công quy trình sản xuất sạch hơn trong công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tại làng nghề. Cùng với đó người dân, doanh nghiệp được phổ biến Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; những giải pháp để sử dụng điện tiết kiệm nhưng vẫn phát huy hiệu quả sản xuất, kinh doanh, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cuộc sống. Đây là những kiến thức, giải pháp thiết thực giúp cho các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh sử dụng năng lượng, nguyên liệu tiết kiệm, hiệu quả, giảm chi phí đầu tư, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, tăng sức cạnh tranh cho hàng hóa trên thị trường.

Đông đảo người dân, doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn xã Vũ Hội (Vũ Thư) dự hội nghị.

Hội nghị sẽ góp phần nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp, cơ sở, hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn xã Vũ Hội về bảo vệ môi trường, chung tay giảm nguồn phát sinh chất thải, khí thải ra môi trường góp phần cải thiện môi trường làm việc cho người lao động và cộng đồng dân cư.

Khắc Duẩn