Thứ 7, 20/04/2024, 11:58[GMT+7]

Thi vẽ tranh: Thiếu nhi Thành phố với an toàn giao thông.

Thứ 5, 06/10/2011 | 08:04:27
53,583 lượt xem
Cuộc thi: “Thiếu nhi Thành phố với an toàn giao thông” tạo sân chơi cho các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng, đồng thời giúp các em thể hiện khả năng sáng tạo của mình đối với bộ môn Mỹ thuật.

Vừa qua, liên ngành: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Phòng GD & ĐT Thành phố Thái Bình đã tổ chức hội thi vẽ tranh với chủ đề: “Thiếu nhi thành phố với an toàn giao thông” cho toàn thể các em học sinh là Đội viên, thiếu niên, nhi đồng từ 6 đến 15 tuổi đang học tập tại các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Thái Bình.

 

Bức tranh: "Hồi chuông cảnh tỉnh" của em Hà Thị Hoài đạt giải nhất khối THCS.

 

Số lượng mỗi trường chọn cử 2 em học sinh tham gia, thời gian vẽ tranh là 90 phút trên khổ giấy 30cm x 40cm, các em có thể sử  dụng các chất liệu bột màu, màu nước, màu sáp, phấn màu, bút dạ, bút chìthể hiện các chủ đề, đề tài có liên quan đến các vấn đề giữ gìn, ý thức, trách nhiệm của mọi người khi tham gia giao thông, (những cảm nhận, cách nhìn của các em về những vấn đề xung quanh liên quan vấn đề ATGT).

 

Bức tranh: Giúp chú qua đường.

 

Ban giám khảo đã trao 01 giải nhất cho em Đỗ Thảo Linh với bức tranh: Không vi phạm luật giao thông và 01 Giải Nhất cho em Hà Thị Hoài với bức tranh: Hồi chuông cảnh tỉnh khối  trung học cơ sở.

 

Bức tranh: Tương lai giao thông Việt Nam

 

Bức tranh: Giao thông an toàn của em Bùi Tiến Việt được trao giải dành cho thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi cùng 6 giải thưởng tài năng tuổi thơ được lựa chọn và trao giải.

 

                                                          Hoàng Trung Dũng

(Trường CĐVHNT Thái Bình)

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày