Thứ 5, 16/05/2024, 06:34[GMT+7]

UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác của Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hàn Quốc

Thứ 6, 01/09/2017 | 16:50:05
2,320 lượt xem
Chiều ngày 1/9, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với đoàn công tác của Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hàn Quốc (KIC) do ông Bae Ho Cho, Chủ tịch Công ty KIC làm Trưởng đoàn về tình hình triển khai đầu tư vào Khu công nghiệp Thụy Trường (Thái Thụy).

Đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành làm việc với đoàn công tác của Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hàn Quốc.

Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Mạnh Hiền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành và huyện Thái Thụy.

Tại buổi làm việc, ông Bae Ho Cho đã phát biểu khái quát về hoạt động của KIC trong việc tìm hiểu đầu tư ở một số nước trong khu vực cũng như ở Việt Nam. Đối với Thái Bình, đến nay công tác đầu tư chưa có nhiều tiến triển, hiện tại KIC chưa triển khai được nhiều công việc cũng như công tác mời gọi các nhà đầu tư thứ cấp vào khu công nghiệp. Phía KIC cũng đưa ra các ý tưởng và một số đề xuất kiến nghị về công tác đầu tư vào khu công nghiệp như việc phân khu chức năng, khu phụ trợ, công tác sử dụng đất, vị trí, diện tích khu công nghiệp, kho bãi, cơ sở hạ tầng kỹ thuật, thu hút nhà đầu tư thứ cấp.

Cảm ơn những ý kiến thẳng thắn, chân thành của ông Chủ tịch KIC Bae Ho Cho, đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định kể từ khi KIC thành lập dự án về Thái Bình, phía tỉnh cũng như các sở, ngành đã vào cuộc tích cực với phương châm tạo thuận lợi nhất cho nhà đầu tư. Tuy nhiên đến nay rất cần sự nỗ lực của cả hai bên để thống nhất về vị trí, quy mô diện tích cũng như giá thuê đất. Do đó đồng chí sẽ sớm xin ý kiến của các cấp có thẩm quyền để trả lời những đề xuất kiến nghị của KIC trong thời gian sớm nhất. Trên tinh thần làm việc cầu thị với mong muốn thu hút các nhà đầu tư về tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong phía KIC sẽ tích cực phối hợp với tỉnh hơn nữa để dự án sớm được triển khai, đồng thời cam kết Thái Bình sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư.

                                                         Thu Thủy