Thứ 5, 16/05/2024, 04:32[GMT+7]

UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác của Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hàn Quốc

Thứ 5, 28/09/2017 | 16:28:23
1,855 lượt xem
Chiều ngày 28/9, UBND tỉnh có buổi làm việc với đoàn công tác của Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hàn Quốc (KIC) do ông Bae Ho Cho, Chủ tịch Công ty KIC làm Trưởng đoàn về tình hình triển khai đầu tư vào Khu công nghiệp Thụy Trường (Thái Thụy).

UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác của Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hàn Quốc.

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh.

Sau lời chào mừng nồng nhiệt của đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tới đoàn công tác, ông  Bae Ho Cho, Chủ tịch Công ty KIC cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã hỗ trợ giúp đỡ sát sao công ty trong dự án lần này. Phía Công ty KIC mong muốn tỉnh sớm đẩy nhanh tiến độ, đưa ra giá thuê đất trong thời gian sớm nhất để KIC tiến hành làm các bước quy hoạch chi tiết cũng như việc thu hút các nhà đầu tư thứ cấp về tỉnh. Hiện tại KIC đã chuẩn bị rất nhiều dự án để đưa về tỉnh, trong đó có các dự án về may mặc, điện tử, công nghiệp nặng, công nghiệp vừa và nhỏ. 

Ông Bae Ho Cho cũng hy vọng Thái Bình sẽ đưa ra mức giá thuê đất phù hợp và hai bên sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để Thái Bình sớm có khu công nghiệp có cơ sở hạ tầng tốt nhất ở Việt Nam.

Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh thêm về quy trình đầu tư trong các khu công nghiệp ở tỉnh từ trước tới nay, tuy nhiên đây là khu công nghiệp đầu tiên do nhà đầu tư Hàn Quốc thực hiện nên tỉnh rất hoan nghênh và sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đưa giá thuê đất trong thời gian 49 năm và công tác giải phóng mặt bằng cụ thể cho phía KIC.

Tại buổi làm việc, hai bên cũng đã bàn bạc, trao đổi thẳng thắn về giá thuê đất và các bước làm việc tiếp theo trong quá trình đầu tư vào Khu công nghiệp Thụy Trường.

                                                 Thu Thủy