Thứ 6, 17/05/2024, 01:22[GMT+7]

Viettel trao giải chương trình lắng nghe để phát triển

Thứ 4, 17/01/2018 | 15:44:29
799 lượt xem
Chiều ngày 17/1, Viettel Thái Bình tổ chức lễ trao giải chương trình lắng nghe để phát triển.

Đại diện Viettel Thái Bình tặng hoa chúc mừng khách hàng trúng giải trong chương trình lắng nghe để phát triển.

Đây là sự kiện thường niên được Tập đoàn Viễn thông Quân đội triển khai đồng loạt trên toàn quốc và thị trường quốc tế suốt 4 năm qua với nhiều hoạt động gắn kết và lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện các sản phẩm.

Trong năm 2017, Viettel Thái Bình đã tiếp nhận trên 200 ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm dịch vụ; trong 6 ý kiến được bình chọn, Viettel Thái Bình đã chọn ra 1 ý kiến đóng góp thiết thực của ông Hoàng Văn Thiệp, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo để trao giải đặc biệt.

Thông qua những đóng góp của khách hàng trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, Viettel đã ứng dụng và cải tiến công nghệ thông tin vào thực tế của các trường học như: cho phép tài khoản quản trị quản lý tình hình nhập liệu, đánh giá học sinh đối với các cơ sở giáo dục trực thuộc quản lý. Liên kết và đồng bộ dữ liệu với các phần mềm khác như EMIC, PMIS… nhằm giảm công việc cho các đơn vị, cơ sở giáo dục, hỗ trợ Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các đơn vị cơ sở thông qua Cổng thông tin điện tử, cho phép thống kê tình hình hoạt động của các đơn vị trực thuộc nhằm đánh giá được mức độ ứng dụng công nghệ thông tin vào thực tế.

 Trịnh Cường