Thứ 2, 13/05/2024, 08:41[GMT+7]

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà gia đình chính sách, người có công

Thứ 2, 05/02/2018 | 14:24:16
1,025 lượt xem
Ngày 4/2, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với chính quyền địa phương, các cơ quan doanh nghiệp, Bệnh viện Mắt, Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đông Phương, huyện Đông Hưng.

Trao tặng quà cho các gia đình thuộc diện chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đông Phương. Ảnh: Thanh Tùng.

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Phạm Đình Tâm, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã động viên, thăm hỏi và tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Mận và bà Lê Sỹ Rựa là bệnh binh nặng ở thôn Nam, xã Đông Phương.

Tại địa phương, đoàn đã tổ chức khám bệnh, tư vấn, phát thuốc miễn phí và  tặng 150 suất quà cho các gia đình thuộc diện chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.  

Đây là hoạt động thường niên vào mỗi dịp Tết đến, xuân về được Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị chức năng trong tỉnh thực hiện.

Bình Vân

(Công an tỉnh)