Thứ 2, 13/05/2024, 08:15[GMT+7]

Minh Khai: 250 trẻ em được khám bệnh miễn phí

Chủ nhật, 18/03/2018 | 15:14:15
612 lượt xem
Sáng ngày 17/3, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, Huyện đoàn Vũ Thư phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các em nhỏ Trường Mầm non Minh Khai (Vũ Thư).

Khám bệnh cho các em nhỏ Trường Mầm non Minh Khai (Vũ Thư).

Trong quá trình khám, các bác sĩ đã phát hiện ra các bệnh thông thường ở trẻ em như các bệnh về tai- mũi- họng, mắt, viêm đường hô hấp, tiêu hóa… Với những trường hợp mắc bệnh nhẹ các bác sĩ đã tư vấn, kê đơn và cấp thuốc điều trị tại nhà, các trường hợp bệnh nặng được hướng dẫn cách thức điều trị và giới thiệu lên tuyến trên.

Bên cạnh đó các bác sĩ và tình nguyện viên còn tuyên phòng chống các bệnh truyền nhiễm, hô hấp ở trẻ em và hướng dẫn cho giáo viên, phụ huynh cách chăm sóc sức khoẻ cho trẻ nhỏ trong thời điểm giao mùa để phòng ngừa bệnh tật.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Bệnh viện Nhi Thái Bình trong tháng Thanh niên năm 2018 nhằm hỗ trợ nhân dân các địa phương được tiếp cận với dịch vụ y tế, đồng thời khẳng định vai trò của ngành Y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày