Thứ 5, 16/05/2024, 00:46[GMT+7]

16 tập thể, cá nhân có thành tích trong phối hợp tuyên truyền biển, đảo năm 2018 được khen thưởng

Thứ 5, 20/12/2018 | 14:26:29
2,231 lượt xem
Sáng ngày 20/12, tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ninh phối hợp với Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo năm 2018 giữa Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy 6 tỉnh:Thái Bình, Quảng Ninh, Tuyên Quang, Nam Định, Hưng Yên và Nghệ An.

Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân khen thưởng các tập thể, cá nhân.

Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy 6 tỉnh. 

Năm 2018, công tác phối hợp tuyên truyền biển đảo giữa Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy 6 tỉnh đã được triển khai thực hiện theo đúng chương trình, kế hoạch đã xác định, đạt chất lượng, hiệu quả thiết thực với một số cách làm mới, hoạt động mới. Với những việc làm cụ thể, thiết thực, cấp ủy, chính quyền và nhân dân các địa phương đã ủng hộ vật chất, kinh phí, góp phần nâng cao đời sống của cán bộ, chiến sĩ nhất là cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đóng quân tại quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam. Các phương tiện thông tin đại chúng ở địa phương, Quân chủng Hải quân đã có nhiều chương trình, chuyên trang, chuyên mục hấp dẫn, chất lượng, sâu sắc, có sức lan tỏa mạnh mẽ ý thức và hành động hướng ra biển, làm chủ biển của các cấp, các ngành và nhân dân.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, trao đổi những kinh nghiệm trong quá trình thực hiện công tác phối hợp và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo năm 2019.

Hội nghị đã thống nhất đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019, trong đó tập trung quán triệt sâu sắc Nghị quyết Trung ương 4 (khóa X) về chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020 và Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; nâng cao trách nhiệm và năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện của các cấp ủy đảng, của người đứng đầu các cấp, các ngành trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền; tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức tuyên truyền, tạo sự chuyển biến mới về chất lượng, hiệu quả trong công tác phối hợp tuyên truyền, góp phần giữ vững trận địa tư tưởng, xây dựng cơ quan, đơn vị, địa phương vững mạnh, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Các đơn vị ký kết chương trình phối hợp năm 2019.

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phối hợp tuyên truyền biển, đảo Việt Nam trong năm 2018.

Cũng tại hội nghị, các đơn vị đã ký kết chương trình phối hợp năm 2019.

Tất Đạt

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày