Thứ 3, 23/04/2024, 23:13[GMT+7]

Thái Thụy: Lập biên bản vi phạm và xử phạt gần 20 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Thứ 2, 10/05/2021 | 16:44:34
7,212 lượt xem
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, từ ngày 7/5 đến ngày 10/5, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thái Thụy đã huy động lực lượng chức năng ra quân kiểm tra, nhắc nhở và lập biên bản vi phạm trong công tác phòng, chống dịch gần 20 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng. Trong đó, thị trấn Diêm Điền đã lập biên bản vi phạm và xử phạt 13 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Lực lượng chức năng thị trấn Diêm Điền lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Trước đó, các địa phương trong huyện đã thành lập tổ kiểm tra công tác phòng, chống Covid-19 tại các khu vực công cộng. Qua kiểm tra, đa số người dân đã chấp hành, tuân thủ các quy định, biện pháp phòng, chống dịch. Tuy nhiên vẫn còn tình trạng người dân không chấp hành quy định về đeo khẩu trang. 

Để bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covi-19 trên địa bàn, thời gian tới, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tiếp tục tổ chức kiểm tra tại các khu vực công cộng, nơi tập trung đông người để phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp không thực hiện quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Trần Tuấn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày