Thứ 5, 25/04/2024, 19:30[GMT+7]

Thua AS Roma, Man Utd vẫn hiên ngang vào chung kết Europa League

Thứ 6, 07/05/2021 | 08:37:37
3,588 lượt xem
Dù chơi không tốt ở trận lượt về, thế nhưng chiến thắng cách biệt ở lượt đi đã giúp Man Utd tiến vào trận chung kết Europa League.

Ở trận lượt đi bán kết Europa League, Man Utd đã có chiến thắng với tỉ số 6-2 trước AS Roma. Và ở trận lượt về trên sân nhà, AS Roma buộc phải giành chiến thắng cách biệt trước Man Utd thì mới dám nghĩ tới điều gì khác. Thế nhưng nhiệm vụ đó không bao giờ là dễ dàng.

15 phút đầu tiên trôi qua với rất nhiều cơ hội dành cho AS Roma, thế nhưng lần lượt những pha dứt điểm của Mancini và Mkhitaryan đều bị khuất phục bởi thủ thành De Gea. Với đội hình dâng cao tìm kiếm bàn thắng, AS Roma liên tục để lộ sơ hở của mình và đã phải nhận bàn thua. Người ghi bàn cho Man Utd là Cavani ở phút 39.

Thua AS Roma, Man Utd vẫn hiên ngang vào chung kết Europa League - Ảnh 1.

Cavani tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng của mình

Bước sang hiệp 2, AS Roma trình diễn một lối đá hết sức cống hiến. Ở các phút 57 và 60, Dzeko và Cristante đã ghi liền 2 bàn cho Roma xuất phát từ một cú vô-lê chuyền bóng đập đất của Pedro lẫn một pha mất bóng của Fred ngay bên ngoài khu cấm địa. Đến cuối trận, Zalewski đã ghi bàn ấn định tỉ số 3-2 cho AS Roma. Tuy nhiên chừng đó là không đủ để thay đổi toàn cục của trận bán kết Europa League.

Thua AS Roma, Man Utd vẫn hiên ngang vào chung kết Europa League - Ảnh 2.

Chiến thắng 3-2 của AS Roma là không đủ để bước tiếp vào trận chung kết Europa League

Chung cuộc, Man Utd giành chiến thắng 8-5 sau 2 lượt trận trước AS Roma. Quỷ đỏ hiên ngang giành quyền vào chung kết Europa League, đối đầu với Villarreal - đội bóng cũng vừa loại Arsenal ở trận bán kết còn lại.

Theo vtv.vn