Thứ 6, 29/03/2024, 06:33[GMT+7]

Chung kết cuộc thi tài năng nghệ thuật trẻ Thái Bình

Thứ 2, 19/04/2021 | 11:21:38
7,220 lượt xem
Tối ngày 18/4, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh tổ chức chung kết cuộc thi tài năng nghệ thuật trẻ Thái Bình. Đến dự có các đồng chí: Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Các đồng chí: Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao giải Nhất cho thí sinh Trần Năng Phúc.

Trải qua 4 vòng thi, từ hơn 200 thí sinh, 15 thí sinh đã xuất sắc tham dự đêm chung kết cuộc thi tài năng nghệ thuật trẻ. Với sự đầu tư, dàn dựng kỹ lưỡng, trong đêm chung kết, các thí sinh đã mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn hấp dẫn ở nhiều thể loại như: hát chèo, đàn bầu, khiêu vũ thể thao, độc tấu piano.... Các tiết mục được ban giám khảo đánh giá cao về chất lượng và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Các đồng chí: Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trương Thị Hồng Hạnh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải Nhì cho các thí sinh.

Chung cuộc, giải nhất đã được trao cho thí sinh Trần Năng Phúc, Trường THCS Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình với bản độc tấu piano sonata Ánh trăng chương 3. Ngoài ra, giải nhì, giải ba, giải tiềm năng, giải triển vọng của cuộc thi cũng đã được trao cho những thí sinh có phần biểu diễn xuất sắc.

Tiết mục hát “Quê mẹ” của thí sinh Vũ Anh Thư.

Cuộc thi tài năng nghệ thuật trẻ Thái Bình là sân chơi nghệ thuật lành mạnh, bổ ích, giúp các em nhỏ có cơ hội giao lưu, học hỏi, trải nghiệm và hoàn thiện bản thân, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần. Cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm phát hiện năng khiếu để định hướng và bồi dưỡng những tài năng, góp phần nâng cao thẩm mỹ nghệ thuật cho các em nhỏ làm nòng cốt cho hoạt động nghệ thuật trong thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh.

Tú Anh