Thứ 7, 20/04/2024, 09:46[GMT+7]

Hưng Hà: Hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2021

Thứ 3, 20/04/2021 | 15:27:32
9,147 lượt xem
Sáng ngày 20/4, tại Trường Tiểu học Lê Tư Thành, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hưng Hà tổ chức điểm chương trình hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2021.

Các đại biểu tham quan thư viện của Trường Tiểu học Lê Tư Thành (xã Đông Đô, huyện Hưng Hà)

Phát huy văn hoá đọc trong nhà trường, Trường Tiểu học Lê Tư Thành đã xây dựng thư viện truyền thống và thư viện xanh với hơn 6.000 đầu sách các loại như: sách tham khảo, sách giáo khoa, sách khoa học… Mỗi ngày, thư viện đón từ 40-50 lượt học sinh đến đọc tại chỗ và mượn sách. Ngoài mượn sách tham khảo phục vụ học tập, các em còn quan tâm đến sách kỹ năng sống, sách văn học, sách lịch sử... Bên cạnh đó, để nâng cao thói quen đọc sách cho học sinh, hàng tháng, tùy theo chủ đề, chủ điểm, thư viện nhà trường chọn ra những cuốn sách hay, phù hợp để giới thiệu đến các em học sinh.

Học sinh Trường Tiểu học Lê Tư Thành đọc sách tại thư viện xanh của trường.

Với chủ đề “Đọc sách – kết nối và phát triển”, tại ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm nay, các em học sinh Trường Tiểu học Lê Tư Thành đã mang đến chương trình những cuốn sách mà các em tâm đắc nhất và truyền tải thông điệp cuốn sách đến các thầy, cô giáo và các bạn của mình. Chương trình là ngày hội giúp các em rèn luyện thói quen đọc, đồng thời giúp các em nâng cao sự hiểu biết và phát triển kỹ năng sống.

Đặng Anh