Thứ 3, 16/04/2024, 14:24[GMT+7]

Bảo hiểm Moncover khai trương văn phòng Thái Bình

Thứ 2, 05/10/2020 | 14:33:53
11,526 lượt xem
Sáng ngày 04/10/2020, Công ty cổ phần Moncover Việt Nam (Moncover) chính thức khai trương chi nhánh Văn phòng Moncover Thái Bình trong không khí hân hoan tưng bừng. Sự kiện đánh dấu bước trưởng thành lớn mạnh của Moncover, hiện thực hóa mục tiêu dài hạn bảo hiểm hóa toàn dân và “phủ xanh” thương hiệu Moncover trên phạm vi toàn quốc.

Thành công nối tiếp thành công, vào sáng ngày 04/10/2020 Moncover Việt Nam chào đón thành viên mới trong hệ thống văn phòng chi nhánh – văn phòng Moncover Thái Bình. Sự kiện có sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty Moncover Việt Nam, đại diện các công ty Đối tác bảo hiểm cùng toàn thể đội ngũ tư vấn viên trong hệ thống.

Là một thị trường vô cùng tiềm năng với số lượng khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm đa dạng và toàn diện, Thái Bình đang ngày dần khẳng định được vị trí quan trọng với nhiều đóng góp cho sự phát triển của Moncover. Sự kiện khai trương Văn phòng Moncover Thái Bình chính là bước tiến lớn, là cầu nối các thị trường tiềm năng trong khu vực và tạo điều kiện để đội ngũ tư vấn viên trong hệ thống có thêm động lực bứt phá trên chặng đường thành công.

Ông Lưu Hùng Kiên - Tổng giám đốc Moncover phát biểu: “Mỗi một văn phòng của Moncover được mở ra đều ấp ủ tất cả hy vọng, sự cố gắng và nỗ lực của cả một tập thể. Bằng sự nhiệt huyết và sứ mệnh lớn lao đem tới cho khách hàng những giải pháp tài chính và chăm sóc sức khỏe khách hàng, chúng tôi luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình”.

Sự kiện khai trương văn phòng Moncover Thái Bình ngày hôm nay chính là lời cam kết chân thực và rõ ràng nhất về mục tiêu bảo hiểm hóa toàn dân, để tất cả mọi người dân, mọi gia đình trên lãnh thổ Việt Nam đều được bảo vệ trước những rủi ro không thể đoán định được.

Bên cạnh đó, Văn phòng Moncover Thái Bình được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi nhà chung cho đội ngũ tư vấn viên Moncover tại tỉnh Thái Bình và các tỉnh thành khác để chung tay xây dựng và phát triển hệ thống ngày càng vững mạnh, được khách hàng tin tưởng để gửi trao sự bảo vệ.

Để đạt được những điều này, rất mong toàn bộ các hành viên trong hệ thống chúng ta sẽ cùng nhau đoàn kết và chung tay xây dựng thành công. Moncover cũng rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ phía các đối tác, nhà bảo hiểm và khách hàng để chúng tôi vững thêm niềm tin và sức mạnh.”

Đại diện Tổng công ty Bảo hiểm Quân đội MIC tặng hoa chúc mừng Lễ khai trương.

Moncover Việt Nam là công ty công nghệ bảo hiểm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công nghệ tiên tiến hiện đại và mạng lưới rộng khắp toàn quốc với hơn 20,000 tư vấn viên đã giúp lan tỏa những giá trị bảo vệ ưu việt tới cho cộng đồng. Với giải pháp công nghệ tiên phong, ứng dụng trí tuệ thông minh nhân tạo, Moncover đã và đang khẳng định vai trò và trở thành nhà phân phối các sản phẩm bảo hiểm chất lượng để góp phần chung tay vào mục tiêu chung bảo hiểm hóa toàn dân. Hiện tại Moncover đang là đối tác của các công ty bảo hiểm nổi tiếng và có uy tín trên thị trường như: PTI, VBI, PVI, MIC, Bảo Việt, Generali,…

Bên cạnh việc đưa tới các sản phẩm ưu việt, đem tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng, Moncover còn quan tâm đến vấn đề mở rộng và phát triển thị trường, kết nối khách hàng, tư vấn viên với công ty bảo hiểm và mang lại cơ hội nghề nghiệp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Moncover đã có hơn 15 văn phòng chi nhánh và điểm giao dịch được mở ra trên các tỉnh thành Thanh Hóa, Thái Bình, Sơn La, Hải Dương, Vĩnh Phúc,…

Trong thời gian tiếp theo, với những thành công của các văn phòng và điểm giao dịch, Moncover hy vọng sẽ có thêm nhiều văn phòng khác được mở ra, mang đến những thành công mới cho đội ngũ công ty.

Chi tiết xem thêm tại https://ebaohiem.com hoặc liên hệ hotline 1900 633 613

  • Từ khóa