Thứ 6, 26/04/2024, 04:48[GMT+7]

ThaiBinh Seed nhận danh hiệu “Doanh nghiệp đồng hành cùng nông dân”

Thứ 4, 14/10/2020 | 19:45:30
8,181 lượt xem
Tối ngày 13/10, tại Hà Nội đã diễn ra lễ tôn vinh và trao danh hiệu Nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2020. Lễ tôn vinh do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức.

Ông Trần Mạnh Báo, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Thaibinh seed nhận danh hiệu doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông năm 2020

Tại buổi lễ, 36 nông dân và 27 doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực nông nghiệp, có nhiều đóng góp, hỗ trợ cho nông dân Việt Nam trong năm 2020 đã được vinh danh.

Công ty Cổ phần tập đoàn ThaiBinh Seed là một trong những doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông năm 2020”. 

Ông Trần Mạnh Báo, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Thaibinh seed nhận kỷ niệm chương Vì giai cấp nông dân việt nam

* Cùng chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), chiều ngày 14/10, đồng chí Thào Xuân Sùng, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch BCH Hội Nông dân Việt Nam đã trao Kỷ niệm chương "Vì giai cấp nông dân Việt Nam" cho ông Trần Mạnh Báo, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn ThaiBinh Seed. 

Gắn bó cả đời với cánh đồng, với cây lúa, doanh nhân Trần Mạnh Báo là tấm gương sáng về tinh thần vượt khó, nỗ lực trong học tập, lao động, nghiên cứu khoa học. Ông đã có nhiều đóng góp to lớn đối với ngành giống cây trồng Việt Nam, trở thành “bà đỡ” của người nông dân, góp phần đưa doanh nghiệp trở thành tốp đầu cả nước trong lĩnh vực nghiên cứu, chọn tạo và cung ứng giống cây trồng và đóng góp và sự phát triển của nền nông nghiệp địa phương nói riêng, nông nghiệp Việt Nam nói chung.

Mai Thư