Thứ 6, 19/04/2024, 04:28[GMT+7]

Tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

Thứ 5, 27/08/2020 | 18:49:24
70,322 lượt xem
Chiều ngày 27/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đông Hưng tổ chức tặng xe đạp cho 44 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, huyện Đông Hưng trao xe đạp cho học sinh nghèo huyện Đông Hưng.

Mỗi xe đạp có trị giá 1,5 triệu đồng. Kinh phí mua xe do cán bộ, hội viên, phụ nữ trong huyện quyên góp, ủng hộ. Những chiếc xe đạp tuy giá trị không lớn nhưng đó là nguồn cổ vũ, động viên không nhỏ đối với các em học sinh hoàn cảnh gia đình khó khăn, giúp các em có phương tiện đi lại, có điều kiện học tập tốt hơn trong năm học mới, tiếp thêm động lực, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn, để đạt thành tích cao trong học tập.

Đây là một trong những hoạt động của Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đông Hưng hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt “90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ phát động.  Được biết, thời gian qua, các cấp hội phụ nữ trong huyện Đông Hưng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực vì phụ nữ, trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như mô hình hũ gạo tình thương, cặp lá yêu thương, tặng con giống cho phụ nữ nghèo.

Xuân Phương