Thứ 6, 29/03/2024, 09:17[GMT+7]

Loạt phim Việt dừng chiếu vì dịch Covid-19

Thứ 3, 04/05/2021 | 17:10:58
4,688 lượt xem
Bẫy ngọt ngào của Minh Hằng một lần nữa phải hoãn lịch công chiếu. Phim Trạng Tí của Ngô Thanh Vân phải ngừng chiếu dù mới ra rạp được 3 ngày.

Theo kế hoạch, phim sẽ tổ chức sự kiện ra mắt vào ngày 6/5 và khởi chiếu từ 14/5. Nhưng nhà sản xuất của bộ phim Bẫy ngọt ngào đã công thông tin hoãn lịch công chiếu vốn được lên kế hoạch. Minh Hằng – người tham gia dự án với ba vai trò diễn viên, nhà đầu tư và đồng sản xuất cho biết cô rất buồn khi phải thông báo tin này tới khán giả.

"Đây là điều không mong muốn bởi trước đó, Bẫy ngọt ngào đã phải dời lịch chiếu một lần từ tháng 4 sang tháng 5/2021. Tuy nhiên, sức khỏe cộng đồng luôn là ưu tiên hàng đầu. Từ vị trí nhà đầu tư và sản xuất, Hằng cũng mong muốn Bẫy ngọt ngào được công chiếu vào thời điểm dịch bệnh được kiểm soát, để khán giả có thể yên tâm ra rạp thưởng thức bộ phim. Hằng mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ Bẫy ngọt ngào nói riêng và phim Việt nói chung khi rạp chiếu mở cửa trở lại", Minh Hằng chia sẻ.

Loạt phim Việt dừng chiếu vì dịch COVID-19 - Ảnh 1.

Về ngày khởi chiếu mới của phim, Minh Hằng cho biết còn phụ thuộc vào thời điểm dịch bệnh được kiểm soát và rạp chiếu phim được mở cửa trở lại. Đại diện nhà phát hành, nhà đầu tư và sản xuất sẽ ngồi lại với nhau để đưa lịch khởi chiếu hợp lý nhất cho bộ phim.

Không chỉ vậy, nhiều bộ phim cũng sẽ phải ngừng chiếu dù được công bố phát hành. Cụ thể, phim Trạng Tí vừa ra rạp được 3 ngày đã ngừng chiếu. Ngô Thanh Vân - nhà sản xuất của phim - cho hay: "3 ngày qua vô cùng có ý nghĩa đối với tôi và êkíp. Nhìn thấy các bé hồ hởi ra rạp, cười nói cùng nhân vật trong phim là điều vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, một lần nữa dịch bệnh lại có nguy cơ bùng phát, tôi đành ngậm ngùi xếp lại niềm hạnh phúc ấy vì sức khỏe cộng đồng là trên hết. Trạng Tí đã trải qua rất nhiều chông gai, thử thách suốt 3 năm qua nhưng vẫn nhận được sự tin yêu của nhiều khán giả, đó là niềm vui và động lực rất lớn cho tôi lúc này. Phim tạm dừng chiếu nhưng chắc chắn trở lại vào một ngày gần nhất. Tôi hy vọng phim vẫn giữ được tình thương ấy từ khán giả".

Loạt phim Việt dừng chiếu vì dịch COVID-19 - Ảnh 3.

Sau bốn ngày ra rạp, bộ phim Trạng Tí đã thu gần 17 tỷ đồng, trong khi kinh phí đầu tư của phim là 43 tỷ đồng. Để được công chiếu, phim đã gặp khá nhiều trở ngại. Trước đó, phim hai lần hoãn chiếu vào dịp lễ 30/4 năm ngoái và Tết Nguyên đán năm nay, đều do dịch COVID-19.

Trong khi đó, hai bộ phim Thiên thần hộ mệnh và Lật mặt 5 sẽ được duy trì lịch chiếu ở một số tỉnh thành. Nhưng những thị trường lớn như thành phố Hồ Chí Minh thì đều đã đóng cửa. Thiên thần hộ mệnh hiện đứng đầu cuộc đua phòng vé dịp nghỉ lễ với gần 34 tỷ đồng sau bốn ngày ra rạp, còn Lật mặt 5 đạt 152 tỷ đồng sau hai tuần ra mắt, là phần có doanh thu cao nhất trong series phim của Lý Hải.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày