Thứ 3, 16/04/2024, 14:51[GMT+7]

Chăm sóc khách hàng - tạo động lực phát triển doanh nghiệp

Thứ 4, 19/06/2019 | 09:19:23
43,707 lượt xem
Sau gần 20 năm hoạt động, bằng cái tâm, cái tài, tầm nhìn, sự sáng tạo của ban lãnh đạo công ty và sự đoàn kết, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên, Hưng Thịnh trở thành nhà cung cấp xe máy và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe máy lớn và uy tín tại Thái Bình hiện nay.

Nhân viên kỹ thuật của Công ty TNHH Hưng Thịnh kiểm tra, bảo dưỡng xe cho khách hàng.

Hưng Thịnh là doanh nghiệp cung cấp sản phẩm xe máy chính hãng của các thương hiệu: Honda, Yamaha, Suzuki, SYM, HK bike... 

Ông Vũ Mạnh Hoàn, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hưng Thịnh chia sẻ: Ở Thái Bình, phương tiện đi lại chính của người dân vẫn là xe máy, vì thế, chúng tôi tập trung đầu tư hệ thống các đại lý ủy nhiệm, cửa hàng bán hàng tổng hợp ở các huyện, thành phố tạo điều kiện cho người dân dễ dàng tiếp cận, mua sắm và không phải qua nhiều khâu dịch vụ trung gian để giảm chi phí đầu tư.

Nhằm tạo sức mạnh cạnh tranh trên thị trường và kích cầu tiêu dùng, Công ty TNHH Hưng Thịnh tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các khách hàng. Tiêu biểu phải kể đến các chương trình: hỗ trợ khách hàng mua trả góp với lãi suất ưu đãi; dịch vụ đổi xe cũ lấy xe mới; dịch vụ giao xe tại nhà cho khách hàng; dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm khi khách hàng bị mất xe và hỗ trợ 50% tổng giá trị xe bị mất nhưng không quá 25 triệu đồng/xe; dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7 cho khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh và nhiều chương trình tri ân khách hàng.

Để tạo điều kiện cho người dân mua sắm xe máy, Công ty TNHH Hưng Thịnh cung cấp nhiều dòng xe ga, xe số với phiên bản mới nhất trên thị trường đáp ứng  nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó, Công ty xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn tiêu dùng cho khách hàng. 

Bà Trần Thị Hoài, xã Tam Quang (Vũ Thư) chia sẻ: Trước khi đi mua xe, tôi đã tham khảo nhiều nơi và quyết định đến Công ty TNHH Hưng Thịnh vì đây là doanh nghiệp có thương hiệu nổi tiếng, có rất nhiều loại xe và giá cả cũng hợp lý. Khi đến cửa hàng của Hưng Thịnh tôi rất hài lòng về cung cách phục vụ, nhất là đội ngũ tư vấn khách hàng rất nhiệt tình hỗ trợ tôi lựa chọn loại xe phù hợp với điều kiện tài chính và mong muốn của tôi. Theo số liệu, doanh số bán hàng của Công ty TNHH Hưng Thịnh liên tục tăng hàng năm. Năm 2018, Công ty bán ra 18.098 xe máy các loại; trong 5 tháng đầu năm 2019 đạt doanh số bán hàng 6.955 xe.

Thấu hiểu chiếc xe ngoài là tài sản có giá trị lớn, nó còn là người bạn đồng hành trên từng hành trình của khách hàng, Công ty TNHH Hưng Thịnh không chỉ quan tâm đến dịch vụ bán hàng mà còn chú trọng đầu tư cho dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa xe. Gần 200 nhân viên kỹ thuật tay nghề giỏi được cấp chứng chỉ của các hãng xe nổi tiếng làm việc với tinh thần trách nhiệm cao phục vụ mỗi khi khách hàng đưa xe đến cửa hàng bảo dưỡng hoặc sửa chữa. Điều làm cho nhiều khách hàng hài lòng và cảm nhận được sự trân trọng ở doanh nghiệp Hưng Thịnh chính là có đội ngũ quản trị theo dõi lịch trình kiểm tra, bảo dưỡng xe của khách hàng kịp thời thông tin cho chủ phương tiện chủ động đưa xe đến để được kiểm tra, chăm sóc duy trì độ bền của xe. 

Ông Nguyễn Văn Hà, phường Quang Trung (thành phố Thái Bình) cho biết: Nhiều khi mải công việc nên quên việc kiểm tra, bảo dưỡng xe, nhờ có nhân viên của Hưng Thịnh gọi điện, nhắn tin thông báo đến lịch định kỳ nên tôi mới nhớ và mang xe đi bảo dưỡng. Sau khi bảo dưỡng, tôi thấy xe máy đi êm hơn, tiết kiệm xăng và cảm giác rất an toàn khi tham gia giao thông.

Coi khách hàng là người bạn tri kỷ, Công ty TNHH Hưng Thịnh bố trí hệ thống phòng VIP cho khách hàng trong lúc chờ nhân viên kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa xe. Tại đây, khách hàng được phục vụ miễn phí đồ uống, ăn nhẹ, đọc báo, truy cập internet giúp họ cảm thấy bớt mệt mỏi và hứng thú khi đến các cửa hàng của Hưng Thịnh.

Là doanh nghiệp kinh doanh nhưng Hưng Thịnh rất quan tâm đến hoạt động xã hội. Hàng năm, Hưng Thịnh đều phối hợp với Công ty Honda Việt Nam và Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) tổ chức hướng dẫn lái xe an toàn để tư vấn, đào tạo hoặc hỗ trợ kinh phí cho hàng nghìn người về kỹ thuật lái xe, Luật Giao thông đường bộ, nhận diện những nguy cơ về mất an toàn và cách xử lý tình huống phù hợp góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông. Vào các dịp lễ, tết, Công ty TNHH Hưng Thịnh còn trích một phần doanh thu để tặng quà cho từ 400 - 500 đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn thể hiện tinh thần trách nhiệm và chia sẻ với cộng đồng, cùng với các cấp, các ngành làm tốt công tác an sinh xã hội.

Hiện nay, Hưng Thịnh đang có chuỗi 17 cửa hàng, đại lý ủy nhiệm, trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa xe máy ở 5 huyện và thành phố. Ông Vũ Mạnh Hoàn, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hưng Thịnh cho biết: Để không ngừng đáp ứng nhu cầu về phương tiện giao thông cho khách hàng, Công ty đang phấn đấu tiếp tục mở thêm từ 2 - 4 cửa hàng, đại lý tại hai huyện Hưng Hà và Thái Thụy nhằm phủ kín địa bàn phục vụ khách hàng. Với chiến lược phát triển kinh doanh đúng hướng và phương pháp quản trị doanh nghiệp khoa học, Hưng Thịnh đang trở thành doanh nghiệp có thương hiệu mạnh và thực sự tạo được sức hút người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.


Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày