Thứ 3, 16/04/2024, 15:44[GMT+7]

Lấy ý kiến góp ý vào dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX

Thứ 6, 17/04/2020 | 15:17:35
44,336 lượt xem
Sáng ngày 17/4, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị lấy ý kiến góp ý vào dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX tại Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX.

Các đại biểu góp ý tại hội nghị.

Tại hội nghị, đã có nhiều ý kiến đóng góp của đại diện MTTQ các cấp và các tổ chức chính trị-xã hội. Về cơ bản, các ý kiến đều nhất trí cao với nội dung, bố cục của dự thảo Báo cáo chính trị và đánh giá dự thảo Báo cáo không chỉ khát quát được thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong nhiệm kỳ qua mà còn thể hiện tầm nhìn chiến lược cho mục tiêu phát triển trong những năm tiếp theo. Các đại biểu tập trung góp ý vào: chủ đề đại hội, bố cục dự thảo báo cáo và việc sử dụng các số liệu; đánh giá kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, những hạn chế, yếu kém, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm đã đúng và sát với tình hình thực tế chưa; dự báo tình hình trong thời gian tới; góp ý vào các nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ tới. Một số câu từ trong dự thảo Báo cáo cũng cần được chỉnh sửa bảo đảm phù hợp với văn phong của văn kiện trung tâm của đại hội. Một số ý kiến cũng góp ý về nội dung các lĩnh vực như cải cách tư pháp; nông nghiệp công nghệ cao; giáo dục và đào tạo; văn hóa - thể thao; quốc phòng - an ninh.

Kết luận hội nghị,  lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến góp ý của các đại biểu vào dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX tại Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX. Những ý kiến góp ý sẽ được Ủy ban MTTQ tỉnh tổng hợp và gửi Tiểu ban Văn kiện của Đại hội tiếp tục nghiên cứu, bổ sung, chỉnh sửa bảo đảm dự thảo Báo cáo chính trị mang tính khoa học, chất lượng.

Tiến Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày