Thứ 5, 28/03/2024, 17:51[GMT+7]

Video ngoạn mục ghi lại cảnh cầu vồng và lốc xoáy cùng xuất hiện

Thứ 4, 28/04/2021 | 09:09:58
2,083 lượt xem
Những người săn bão lái xe qua bang Texas, Mỹ đã ghi lại được những hình ảnh ngoạn mục về cảnh cầu vồng và lốc xoáy cùng xuất hiện hiếm hoi trên bầu trời.

Theo tờ Dailymail, những bức ảnh và video khó tin này được những người săn bão chụp lại khi họ theo dõi hệ thống thời tiết gần Vernon, Texas, cách biên giới với bang Oklahoma chỉ vài km.

Video: texas.mp4

Video cầu vồng và lốc xoáy ở Texas (nguồn: Dailymail):

Một số người chứng kiến cảnh tượng kỳ thú của thiên nhiên nói trên đã đăng ảnh và video trên mạng xã hội. Các bức ảnh cho thấy lốc xoáy và cầu vồng đan xen, xoắn vào nhau ở một số thời điểm.

Ảnh: AP

Một trong số người chứng kiến cảnh tượng trên là Ryan Shepard, một hướng dẫn viên du lịch và săn bão của công ty Silver Lining Tours. Shepard cho biết du khách có thể trả 3.500 USD để săn bão dưới sự hướng dẫn của những chuyên gia có kinh nghiệm.

Ảnh: AP

Khu vực trên ở Texas đã xảy ra ít nhất 6 trận lốc xoáy. Lốc xoáy đã di chuyển từ Childress tới khu vực gần Vernon, mang theo trận mưa đá lớn và gió mạnh, gây thiệt hại cho khu vực dù không có ai thương vong.

Ảnh: AP

Các chuyên gia thời tiết cho biết, nhìn thấy cả cầu vồng và lốc xoáy cùng lúc là điều hiếm hoi. Lần cuối cùng hiện tượng này xảy ra là vào năm 2004 ở Kansas.

Ảnh: AP

Theo hanoimoi.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày