Thứ 6, 29/03/2024, 19:39[GMT+7]

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 32 Bundesliga: Tâm điểm Dortmund – Leipzig, Bayern Munich – M’gladbach

Thứ 7, 08/05/2021 | 09:44:03
783 lượt xem
Tâm điểm vòng 32 VĐQG Đức Bundesliga là cuộc đối đầu của Dortmund và Leipzig bên cạnh trận đấu giữa đội dẫn đầu BXH Bayern Munich và M’gladbach.

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 32 Bundesliga: Tâm điểm Dortmund – Leipzig, Bayern Munich – M’gladbach - Ảnh 1.

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 32 Bundesliga

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 32 Bundesliga: Tâm điểm Dortmund – Leipzig, Bayern Munich – M’gladbach - Ảnh 2.

Bảng xếp hạng Bundesliga mùa giải năm nay sau 31 vòng đấu

RB Leipzig vẫn chưa chấp nhận để Bayern Munich vô địch sớm khi kiên trì bám đuổi. Hiện tại, Leipzig đang có 64 điểm và kém Bayern Munich 7 điểm trong khi giải VĐQG Đức Bundesliga vẫn còn 3 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Theo đó, Bayern Munich cũng như các CĐV của mình sẽ chờ đời trận đấu giữa Leipzig với Dortmund để sớm biết được ngôi vô địch mùa này. Thế nhưng, Dortmund cũng chờ đợi trận đấu này để chen chân vào vị trí trong top 4 giành suất dự cúp châu Âu mùa sau.

Trận đấu giữa Dortmund và RB Leipzig được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp lúc 20h30 ngày 8/5 trên các kênh VTV5, VTV6 cũng như ứng dụng VTV Sports.

Ngay sau đó, Bayern Munich sẽ có trận đấu quan trọng để tự định đoạt ngôi vô địch Bundesliga mùa này khi có trận đấu trên sân nhà tiếp đón M’gladbach. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, Bayern Munich sẽ sớm giành chức vô địch trước 2 vòng đấu.

Trận đấu giữa Bayern Munich và M’gladbach sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6 và ứng dụng VTV Sports lúc 23h30 ngày 8/5. Kính mời quý khán giả đón xem.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày