Thứ 6, 29/03/2024, 15:24[GMT+7]

Hưng Hà: Tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX

Thứ 4, 12/05/2021 | 17:21:19
1,138 lượt xem
Sáng ngày 12/5, tại trụ sở Huyện ủy và UBND huyện Hưng Hà, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Hưng Hà tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện Hưng Hà khóa XX nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số 1 và số 2 theo hình thức trực tuyến. Đơn vị bầu cử số 1 gồm 3 điểm cầu tại các xã: Canh Tân, Tân Lễ và thị trấn Hưng Nhân; đơn vị bầu cử số 2 gồm 5 điểm cầu tại các xã: Liên Hiệp, Thái Phương, Phúc Khánh, Thái Hưng và Tiến Đức.

Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XX nhiệm kỳ 2021 - 2026 phát biểu tại hội nghị trực tuyến tiếp xúc cử tri đơn vị bầu cử số 1.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Ủy ban MTTQ huyện đã thông tin đến cử tri tiểu sử tóm tắt và quá trình công tác của 16 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XX. Trình bày chương trình hành động trước cử tri, các ứng cử viên đều bày tỏ nhận thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm của đại biểu HĐND huyện và niềm vinh dự được tham gia ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX nhiệm kỳ 2021 - 2026. Các ứng cử viên đều khẳng định, nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện, sẽ nỗ lực thực hiện tốt vai trò của người đại biểu HĐND huyện, luôn gần gũi, giữ mối liên hệ với các cử tri để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những vấn đề phát sinh ở cơ sở. Trên cương vị công tác cụ thể, các ứng cử viên hứa sẽ tham mưu để HĐND - UBND huyện giải quyết có hiệu quả những ý kiến, kiến nghị của cử tri…

Tiếp xúc cử tri theo hình thức trực tuyến với người ứng cử đại biểu HĐND huyện Hưng Hà khóa XX nhiệm kỳ 2021 - 2026

Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ và xây dựng, cử tri đơn vị bầu cử số 1 và số 2 của huyện đánh giá cao nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện, đồng thời mong muốn các ứng cử viên khi trở thành đại biểu HĐND huyện sẽ phát huy vai trò cầu nối giữa cử tri với HĐND huyện, các ngành, cơ quan chức năng của huyện và có những đóng góp để phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Kết thúc hội nghị, đại diện ứng cử viên đại biểu HĐND huyện đơn vị bầu cử số 1 và đơn vị bầu cử số 2 cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ, cùng những ý kiến đóng góp quý báu của cử tri 2 đơn vị bầu cử đối với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX. Các đồng chí trân trọng tiếp thu những ý kiến cử tri đã nêu, đồng thời khẳng định nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện khóa XX sẽ nguyện cố gắng hết sức mình phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với lòng tin của cử tri.

Mai Thư

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày