Thứ 6, 29/03/2024, 11:43[GMT+7]

Phim “Mắt biếc” của Victor Vũ tung teaser trailer đẹp và buồn da diết

Thứ 5, 11/07/2019 | 17:38:00
2,217 lượt xem
Trong đoạn teaser trailer "Mắt biếc" của Victor Vũ, câu chuyện tình đẹp và buồn nhất thế gian khiến người xem ngẩn ngơ.

Sau khi “nhá hàng” teaser poster tươi sáng đến bất ngờ, cuối cùng Mắt biếc đã tung ra đoạn teaser trailer dài 1 phút 31 giây. Teaser trailer bắt đầu từ tiên đoán đầy lo âu từ bà nội của Ngạn “Nội sợ, con bé đó lớn lên sau này sẽ khổ...” Nhưng đó thực sự là một nỗi buồn “Mắt biếc”, rất trong trẻo, tuyệt đẹp và vô cùng lãng mạn. Một sự kết hợp tinh tế vẻ đẹp thuần khiết của văn chương Nguyễn Nhật Ánh, với những khung hình mãn nhãn đặc trưng của Victor Vũ, đã từng khiến khán giả choáng ngợp từ “Thiên mệnh anh hùng” tới “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. 

Video: mat_biec_teaser.mp4

Trần Nghĩa (Ngạn) và Trúc Anh (Hà Lan) diễn mà như không diễn, từ một ánh mắt đưa ngang lưu luyến thuở ban đầu, tới những giọt lệ mặn đắng khi người yêu ngả vào vòng tay người khác, hay cái thảng thốt mất nhau khi chuyến tàu rời bến mang theo mối tình kéo dài ba thập kỷ... đều chân thực, xúc động đến nao lòng. 

Trần Nghĩa trong vai Ngạn.

Cha đẻ của ca khúc “Vợ người ta” từng lập kỷ lục trăm triệu lượt nghe trên youtube, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã sáng tác riêng cho Mắt Biếc tới 3 ca khúc. Bài hát “Có chàng trai viết lên cây” dưới dạng audio trên youtube đã được hơn 12,3 triệu lượt nghe, với rất nhiều bình luận “bài này mà làm nhạc phim cho Mắt Biếc thì tuyệt nhỉ” “quá ý nghĩa, từ ngữ thấm vào lòng, buồn đậm luôn, nghe nổi da gà...” Giờ thì fan của “Có chàng trai viết lên cây”, fan của Nguyễn Nhật Ánh và Victor Vũ có thể cùng thưởng thức sự kết hợp giữa ba “cực phẩm” trong một câu chuyện tình đẹp và buồn  nhất thế gian.

Dự kiến, Mắt biếc có thể ra mắt người hâm mộ trong dịp lễ Noel 2019./.

Theo VOV

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày