Thứ 6, 29/03/2024, 11:54[GMT+7]

Khai mạc giải tennis – bóng đá tranh cúp doanh nhân trẻ cụm Đồng bằng sông Hồng

Thứ 7, 24/08/2019 | 18:16:57
1,192 lượt xem
Nhân dịp Kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh mùng 2/9, chào mừng Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình nhận bàn giao cụm trưởng cụm Đồng bằng sông Hồng, sáng ngày 24/8, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức khai mạc giải tennis – bóng đá tranh cúp Doanh nhân trẻ cụm Đồng bằng sông Hồng.

Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thái Bình trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Tới dự và chúc mừng có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị trong tỉnh và lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố: Nam Định, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội và Thái Bình.

Tham dự giải đấu có hơn 100 vận động viên là các doanh nhân trẻ trong khu vực Đồng bằng sông Hồng tranh tài ở hai bộ môn: tennis và bóng đá. Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng và đoàn kết, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng kỹ thuật, đẹp mắt và hấp dẫn.

Các vận động viên tham gia môn tennis.

Đây là hoạt động của Hội Doanh nhân trẻ cụm Đồng bằng sông Hồng nhằm tạo sân chơi lành mạnh giúp các doanh nhân rèn luyện, nâng cao sức khỏe; xây dựng phong trào văn hóa, thể dục, thể thao trong cộng đồng doanh nghiệp.

Đồng thời, thắt chặt mối quan hệ liên kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp để cùng nhau phát triển và hội nhập trong thời gian tới.

Khắc Duẩn

  • Từ khóa