Thứ 5, 25/04/2024, 05:35[GMT+7]

Sáng ngày 21/3 sẽ truyền hình trực tiếp hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa Thường trực Tỉnh ủy và đoàn viên, thanh niên

Chủ nhật, 19/03/2023 | 18:41:26
6,519 lượt xem
Sáng ngày 21/3, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa Thường trực Tỉnh ủy và đoàn viên, thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ Thái Bình khát vọng và cống hiến, chung sức xây dựng tỉnh Thái Bình giàu mạnh, phát triển”.

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa thường trực Tỉnh ủy với đoàn viên, thanh niên tỉnh Thái Bình sẽ diễn ra vào sáng ngày 21/3.

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại là diễn đàn để đoàn viên, thanh niên thể hiện trách nhiệm, hoài bão, ý chí, khát vọng, cống hiến, xây dựng, phát triển quê hương. Đồng thời thể hiện tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề đoàn viên, thanh niên quan tâm, đề xuất kiến nghị và hiến kế của cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trong quá trình thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo, đại diện các sở, ban, ngành trực tiếp giải đáp những băn khoăn, tháo gỡ những khó khăn để đoàn viên, thanh niên có điều kiện tốt nhất để phát triển, đặc biệt trong việc triển khai, tổ chức thực hiện các hoạt động, phong trào của đoàn.

 Hội nghị sẽ được truyền hình trực tiếp trên truyền hình trực tuyến của Báo Thái Bình điện tử (https://baothaibinh.com.vn), trang fanpage của Báo Thái Bình Điện tử và Tỉnh đoàn Thái Bình. Mời quý vị và các bạn đón xem.

P.V

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày