Thứ 7, 27/04/2024, 22:22[GMT+7]

Đội tuyển futsal Việt Nam hòa New Zealand

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:07:08
2,584 lượt xem
Đội tuyển futsal Việt Nam hòa New Zealand trong trận đấu đầu tiên ở Giải futsal giao hữu quốc tế 2024.

Đội tuyển futsal Việt Nam hòa New Zealand.

Tại nhà thi đấu Lãnh Bình Thăng, giải giao hữu futsal quốc tế 2024 khởi tranh với sự tham gia của 4 đội bóng là Iran, Maroc, New Zealand và chủ nhà Việt Nam. Ở ngày ra quân, đội tuyển futsal Việt Nam chạm trán đội tuyển futsal New Zealand.

Đội tuyển futsal Việt Nam ra sân với tổ đấu xuất phát gồm Hữu Phúc, Đoàn Phát, Anh Duy, Minh Quang và Thịnh Phát. Khi tiếng còi khai cuộc vừa vang lên chưa đầy 1 phút, cơ hội đầu tiên đã đến với đội tuyển futsal Việt Nam. Nỗ lực của Anh Duy tạo ra cơ hội cho Minh Quang nhưng nhưng cầu thủ này dứt điểm trượt bóng từ cự li chưa tới 2 mét.

Nhìn chung, đội tuyển futsal Việt Nam gây ra áp lực rất lớn lên phần sân của đội khách. Tổ đấu thứ hai với Gia Hưng, Đức Hòa hay Thái Huy khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn. Phút thứ 8, nhận đường chuyền của Hữu Phúc, Văn Tiến chê chắn và xoay người dứt điểm rất đẳng cấp mở tỉ số trận đấu cho đội tuyển futsal Việt Nam.

Nhưng chỉ 2 phút sau, New Zealand có bàn thắng gỡ hòa. Trong pha phòng ngự có phần chủ quan của mình, các cầu thủ chủ nhà bỏ quên Ali và để anh dễ dàng lập công.

Phút 16, đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục cho thấy sự vượt trội. Từ pha phối hợp ăn ý bên cánh trái, Đức Hòa có đường chuyền vừa tầm để Thái Huy dứt điểm khéo léo nâng tỉ số lên 2-1 cho đội tuyển futsal Việt Nam. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế dẫn trước dành cho thầy trò HLV Diego Giustozzi.

Bước sang hiệp 2, bàn thắng gỡ hòa lại đến sớm với đội tuyển futsal New Zeland. Vẫn là Ali băng vào dứt điểm ở cột xa giúp đội khách tái lập thế cân bằng. Không như 20 phút đầu tiên của trận đấu, đội tuyển futsal Việt Nam có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Các chân sút áo đỏ dứt điểm không hay và cũng không may mắn. 

Họ liên tục bỏ lỡ cơ hội để giúp đội tuyển futsal Việt Nam vươn lên dẫn trước. Chung cuộc, đội tuyển futsal Việt Nam hòa 2-2 trước đội tuyển futsal New Zealand.

Theo vtc.vn

  • Từ khóa