Thứ 6, 03/05/2024, 14:07[GMT+7]

Tổ chức cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật "Tự hào một dải biên cương"

Thứ 7, 30/03/2024 | 18:12:40
15,218 lượt xem
Cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật cấp quốc gia "Tự hào một dải biên cương" lần thứ III, năm 2024 do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì; Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với một số bộ, ban, ngành thực hiện chính thức nhận tác phẩm tham dự từ ngày 15/3 - 15/8/2024.

Các đồng chí bộ đội biên phòng đưa đoàn điện lực tới hộ dân cần lắp điện. Ảnh: NSNA Nguyễn Phục Anh (Chi hội nhiếp ảnh Thái Bình).

Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên trong và ngoài nước, người nước ngoài đang sinh sống và công tác ở Việt Nam. Các tác phẩm ảnh nghệ thuật tham dự cuộc thi có nội dung giới thiệu vẻ đẹp của quê hương, đất nước, con người ở các vùng biên giới trên đất liền; phản ánh chân thực, sinh động cuộc sống, sinh hoạt, lao động của nhân dân ở các địa phương khu vực biên giới, nhất là nơi có đông đồng bào dân tộc thiểu số, người theo đạo sinh sống; các hình ảnh, hoạt động thể hiện thành tựu của công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ở các vùng biên cương của đất nước; phản ánh những nỗ lực, thành tựu của các địa phương, nhất là các địa phương khu vực biên giới trong việc giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng tuyến biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển…

Ảnh dự thi là những tác phẩm ảnh màu hoặc đen trắng được sáng tác từ năm 2022 đến nay. Mỗi tác giả được gửi tối đa 10 tác phẩm tham dự cuộc thi, trong trường hợp tác giả gửi cả ảnh đơn và ảnh bộ thì ảnh đơn không trùng với ảnh trong bộ ảnh.

Các tác giả gửi ảnh trực tiếp tại website: www.anhnghethuatbiengioi2024.com.

Tú Anh