Chủ nhật, 19/05/2024, 03:12[GMT+7]

Bệnh viện Nhi tổ chức vui Tết Trung thu cho bệnh nhân

Thứ 4, 04/10/2017 | 15:23:49
2,182 lượt xem
Sáng ngày 4/10 (ngày rằm Trung thu), Bệnh viện Nhi Thái Bình đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho bệnh nhân đang điều trị và đến khám bệnh tại Bệnh viện.

Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Chính, Giám đốc Bệnh viện Nhi Thái Bình chia kẹo cho các bệnh nhân nhi.

Bệnh viện Nhi Thái Bình hiện có trên 300 bệnh nhân đang điều trị nội trú. Trung bình mỗi ngày có khoảng 400 bệnh nhân đến khám bệnh. Thay vì được vui Tết Trung thu cùng các bạn, các em phải chịu cảnh ốm đau, bệnh tật và xa nhà đến bệnh viện điều trị. 

Để chia sẻ, động viên, giúp các em quên đi nỗi đau bệnh tật và được hưởng không khí Tết Trung thu ngay tại bệnh viện, Bệnh viện Nhi đã tổ chức chương trình vui Trung thu với nhiều hoạt động ý nghĩa như biểu diễn văn nghệ, múa sư tử, tặng quà, liên hoan bánh kẹo…

Các bệnh nhân thưởng thức chương trình biểu diễn văn nghệ và múa sư tử. 

Để động viên bệnh nhi nặng, có hoàn cảnh khó khăn, lãnh đạo Bệnh viện Nhi và Đoàn khối các cơ quan tỉnh, nhóm thiện nguyện "Trao yêu thương - nhận nụ cười", Câu lạc bộ Heart Beat, cá nhân chị Đặng Thu Hương, số nhà 37, phố Lê Lợi, thành phố Thái Bình đã trao tổng số 55 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cùng 1 phần quà gồm bánh kẹo. 

Các nhà từ thiện cũng đến các phòng bệnh thăm bệnh nhân nặng, tặng quà, chia sẻ động viên, khích lệ bệnh nhi và người thân cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn, phối hợp tốt với bác sĩ để mau chữa lành bệnh, trở về gia đình tiếp tục học tập, vui chơi.

Hà Dung 



Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày