Chủ nhật, 12/05/2024, 12:35[GMT+7]

UBND tỉnh làm việc với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

Thứ 6, 30/03/2018 | 14:31:38
1,795 lượt xem
Sáng ngày 30/3, UBND tỉnh có buổi làm việc với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam về việc đầu tư xây dựng công trình Bưu điện thành phố Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Tham dự và điều hành buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đồng chí: Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho biết đơn vị đang tập trung các nguồn vốn, phấn đấu đến năm 2020 sẽ đầu tư xây dựng cơ bản, cải tạo, nâng cấp, sửa chữa hệ thống cơ sở vật chất các công trình bưu điện trên địa bàn cả nước, trong đó có tỉnh Thái Bình.

Sau khi được các cấp có thẩm quyền thông qua, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ tiến hành xây dựng tòa nhà Bưu điện thành phố Thái Bình theo hướng hiện đại, phù hợp với quy hoạch và kiến trúc của đô thị hiện đại.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thông báo một số nét về tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và thành phố Thái Bình trong thời gian qua. Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những thiện chí, nỗ lực của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam trong việc đầu tư xây dựng công trình Bưu điện thành phố Thái Bình và các địa phương.

Đồng chí nhấn mạnh việc xây dựng công trình Bưu điện thành phố Thái Bình có ý nghĩa quan trọng, tạo cảnh quan và là điểm nhấn trong quy hoạch thành phố Thái Bình theo các tiêu chí của đô thị loại 1. Đồng thời, khẳng định tỉnh Thái Bình sẽ phối hợp, tạo mọi điều kiện tốt nhất để ngành Bưu điện triển khai các kế hoạch, dự án.

UBND tỉnh đề nghị Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phối hợp với các sở, ngành chức năng của tỉnh đẩy nhanh các thủ tục hành chính và sớm tiến hành xây dựng mới tòa nhà Bưu điện thành phố Thái Bình trong năm 2019, bảo đảm mỹ quan, hiện đại, công năng sử dụng lâu dài, tạo cảnh quan và là điểm nhấn của thành phố.

Ngay trong tháng 4/2018, UBND tỉnh sẽ làm việc với Viễn thông Thái Bình để cùng phối hợp với ngành Bưu điện xây dựng lộ trình thiết kế hợp khối với kiến trúc công trình Bưu điện trung tâm thành phố.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng thống nhất với một số kiến nghị, đề xuất của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, giao cho Văn phòng UBND tỉnh và các sở, ngành phối hợp thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, thẩm quyền của chính quyền địa phương và điều lệ của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày