Thứ 3, 14/05/2024, 20:20[GMT+7]

Trường Đại học Thái Bình: Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2018

Chủ nhật, 08/04/2018 | 19:14:31
1,181 lượt xem
Sáng ngày 8/4, Trường Đại học Thái Bình đã tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2018 với chủ đề “Cùng bạn định hướng tương lai”.

Học sinh THPT tiếp cận thông tin trong ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2018 của Trường Đại học Thái Bình.

Tham dự ngày hội có lãnh đạo đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, hơn 2.000 học sinh khối 12 các trường THPT, Trung tâm GDTX… các huyện, thành phố và đông đảo phụ huynh quan tâm tới sự kiện.

Trường Đại học Thái Bình là trường công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân trực thuộc UBND tỉnh Thái Bình, là cơ sở giáo dục đại học lớn nhất tỉnh và khu vực đồng bằng sông Hồng.

Nhà trường hiện có 280 cán bộ, giảng viên với 80% giảng viên có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, giàu cơ sở thực tiễn. Cơ sở vật chất của nhà trường hiện đại, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế. Ký túc xá khang trang, hiện đại với 3.500 chỗ ở, nhà ăn có sức chứa hơn 1.000 người.

Hiện tại, trên 4.000 học sinh, sinh viên đang theo học các bậc đào tạo: Đại học, cao đẳng, trung cấp, sơ cấp nghề và các chương trình đào tạo hợp tác quốc tế. Sau khi tốt nghiệp, học sinh, sinh viên được nhà trường giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với mức thu nhập ổn định.

Tại ngày hội tư vấn tuyển sinh, học sinh được nghe lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo giới thiệu về những lưu ý trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2018, Đề án tuyển sinh của Trường Đại học Thái Bình với những ngành đào tạo, hình thức tuyển sinh, tư vấn về chế độ, chính sách, ưu thế của những ngành học.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã chia sẻ với đông đảo học sinh, sinh viên những kinh nghiệm trên con đường khởi nghiệp… Giúp các em học sinh khối 12 có thêm lựa chọn những ngành nghề phù hợp với sở trường và điều kiện của bản thân.

 Trịnh Cường