Thứ 4, 15/05/2024, 05:56[GMT+7]

Sinh viên Trường Đại học Thái Bình tham quan thực tế tại doanh nghiệp

Thứ 6, 27/07/2018 | 15:24:19
2,796 lượt xem
Sáng ngày 27/7, Trường Đại học Thái Bình tổ chức cho cán bộ, giảng viên và sinh viên tham quan thực tế tại Công ty TNHH Điện cơ AiDi, Khu Công nghiệp Gia Lễ, huyện Đông Hưng.

Cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Thái Bình tham quan thực tế tại Công ty TNHH Điện Cơ AiDi, Khu công nghiệp Gia Lễ (Đông Hưng).

Trong chuyến thực tế, các cán bộ, giảng viên và sinh viên được tìm hiểu và trải nghiệm quá trình sản xuất, việc vận hành và xử lý những tình huống đặt ra khi ứng dụng các thiết bị điện tử, cơ khí, nhất là cập nhật kiến thức mới nhất về tự động hóa các khâu sản xuất thiết bị, sản phẩm điện tử dân dụng. 

Đây là sự đổi mới phương pháp đào tạo của nhà trường theo hướng gắn giảng dạy lý thuyết với thực hành, qua đó tạo sự gắn kết công tác đào tạo của nhà trường với nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp.

Trước đó, Trường Đại học Thái Bình tổ chức tham quan, dâng hương tại Khu Lưu niệm Bác Hồ, xã Tân Hòa (Vũ Thư) và Đền thờ Liệt sỹ tỉnh nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho cán bộ, giảng viên, sinh viên của nhà trường.

Khắc Duẩn