Thứ 5, 16/05/2024, 15:28[GMT+7]

Thăm, tặng quà người cao tuổi

Thứ 2, 01/10/2018 | 14:43:42
1,346 lượt xem
Kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), sáng ngày 1/10, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức thăm, tặng quà người cao tuổi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội).

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà cho đối tượng người cao tuổi tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội.

Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 168 đối tượng, trong đó có 91 người cao tuổi. Để người cao tuổi sống vui, sống khỏe, những năm qua, cán bộ, nhân viên Trung tâm đã nỗ lực cải tạo cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ, từng bước nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng xã hội nói chung và người cao tuổi nói riêng.

Nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tặng quà cho người cao tuổi đang sống tại Trung tâm, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, tích cực động viên con cháu học tập, rèn luyện, phát triển sản xuất, góp phần xây dựng quê hương.

Nguyễn Cường