Thứ 6, 17/05/2024, 01:43[GMT+7]

Tập huấn nâng cao năng lực truyền thông, tư vấn chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Thứ 4, 21/11/2018 | 15:03:40
1,047 lượt xem
Ngày 21/11, Chi cục Dân số - KHHGĐ tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực truyền thông, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho ban chủ nhiệm và đội ngũ tình nguyện viên các câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

Lớp tập huấn thu hút sự tham gia của các thành viên ban chủ nhiệm và tình nguyện viên các câu lạc bộ.

Tham gia lớp tập huấn có trên 100 học viên là các thành viên trong ban chủ nhiệm, tình nguyện viên của 28 câu lạc bộ điểm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi thuộc các huyện: Đông Hưng, Kiến Xương, Vũ Thư và thành phố Thái Bình. Học viên được cung cấp nội dung cơ bản của một số văn bản liên quan đến công tác dân số trong tình hình mới, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi; hướng dẫn xây dựng kế hoạch hoạt động của câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi; xây dựng nội dung sinh hoạt câu lạc bộ và cách tổ chức các buổi sinh hoạt câu lạc bộ; hướng dẫn việc cung cấp kiến thức, kỹ năng tự chăm sóc sức khỏe của người cao tuổi cho người cao tuổi...

Sau lớp tập huấn, học viên sẽ nắm vững các kiến thức, kỹ năng cơ bản để tổ chức hiệu quả hoạt động của câu lạc bộ, từ đó từng bước nâng cao chất lượng các buổi sinh hoạt câu lạc bộ người cao tuổi tại địa phương.

HÀ ANH