Thứ 2, 20/05/2024, 22:58[GMT+7]

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc mừng các linh mục trên địa bàn thành phố

Thứ 6, 21/12/2018 | 15:00:17
1,844 lượt xem
Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2018, sáng ngày 21/12, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà chúc mừng các linh mục: Ngô Văn Toan, Chánh xứ Sa Cát, phường Hoàng Diệu; Đặng Văn Cầu, Giám đốc Chủng viện Mỹ Đức, xã Đông Hòa (thành phố Thái Bình).

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà chúc mừng linh mục Ngô Văn Toan, Chánh xứ Sa Cát, phường Hoàng Diệu.

Cùng đi có các đồng chí đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo Sở Nội vụ và lãnh đạo Thành phố.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo tới các linh mục về những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội tỉnh đã đạt được trong năm 2018, đồng thời khẳng định những kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của các vị chức sắc trên địa bàn trong việc vận động bà con giáo dân làm tròn trách nhiệm công dân, sống tốt đời đẹp đạo, cùng Đảng bộ và chính quyền các cấp xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn đồng bào Công giáo tiếp tục thực hiện tốt trách nhiệm công dân, phát huy tinh thần đoàn kết, đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp này đồng chí chúc các vị linh mục, chức sắc và bà con giáo dân mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm mô hình phát triển kinh tế của bà con giáo dân phường Hoàng Diệu. 

Các vị linh mục đã cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với đời sống của bà con giáo dân đồng thời hứa sẽ tiếp tục hoàn thành tốt sứ vụ của mình, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

                                                   Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày