Thứ 5, 16/05/2024, 23:27[GMT+7]

Ký kết biên bản ghi nhớ về giáo dục đào tạo

Thứ 4, 23/01/2019 | 14:50:37
2,125 lượt xem
Sáng ngày 23/1, tại Sở Giáo dục và Đào tạo đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ về giáo dục, đào tạo giữa Sở Giáo dục và Đào tạo với Trường Đại học Khoa học kỹ thuật Minh Tân (Đài Loan).

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự lễ ký kết.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân là một trong những trường đại học uy tín hàng đầu của Đài Loan không chỉ về các ngành kỹ thuật mà còn về các ngành xã hội như quản lý, khoa học xã hội và nhân văn…. 

Với mục đích tổ chức chương trình hợp tác, giao lưu giữa sinh viên các trường quốc tế, cũng như hỗ trợ sinh viên được nghiên cứu và học tập tại môi trường nước ngoài, Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân đã ký kết, hợp tác, trao đổi sinh viên với nhiều nước trên thế giới.

Tại lễ ký kết, Sở Giáo dục và Đào tạo và Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân thỏa thuận sẽ phát triển hợp tác, trao đổi trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên Thái Bình du học với nhiều học bổng ưu đãi.

 Công ty TNHH Tư vấn du học và phát triển nhân lực Winmax đã trao tặng 120 suất học bổng tiếng Trung và 120 vé máy bay cho các em học sinh, sinh viên xuất sắc của Thái Bình.

Nhân dịp này, Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân đã trao tặng 120 suất học bổng tiếng Trung và 120 vé máy bay một chiều từ Việt Nam sang Đài Loan với tổng số tiền trị giá gần 1 tỷ đồng cho các em học sinh, sinh viên xuất sắc của Thái Bình.

Đặng Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày