Chủ nhật, 19/05/2024, 20:11[GMT+7]

Gặp mặt cán bộ, công chức và người lao động các cơ quan Tỉnh ủy

Thứ 3, 12/02/2019 | 14:38:18
2,154 lượt xem
Trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 12/2, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan của Tỉnh ủy.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban, cơ quan cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan của Tỉnh ủy.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã báo cáo tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. 

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp việc tổ chức đón Tết Nguyên đán trên địa bàn tỉnh diễn ra vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm. Tình hình thị trường tương đối ổn định, hàng hóa dồi dào, đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, chất lượng bảo đảm đã đáp ứng nhu cầu mua sắm tết của nhân dân. Việc cấp phát, chi trả tiền lương, các khoản trợ cấp cho cán bộ, công chức, viên chức và các đối tượng chính sách kịp thời, đúng, đủ. Chủ động cung cấp điện năng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, chiếu sáng công cộng và phục vụ các hoạt động vui xuân, đón tết. Thông tin liên lạc thông suốt, kịp thời. Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao diễn ra sôi nổi. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh trước, trong và sau tết được bảo đảm, không xảy ra vụ việc phức tạp. Bảo vệ tuyệt đối an toàn 10 điểm bắn pháo hoa mừng xuân mới trong đêm giao thừa. 

Trước tết, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, chúc tết các đồng chí lão thành cách mạng, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các đối tượng chính sách và hộ nghèo trong toàn tỉnh. Các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị đã chỉ đạo chuyển quà và mừng thọ của Chủ tịch nước cho các đối tượng chính sách, người cao tuổi; tỉnh, huyện, các ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân trích ngân sách, trích quỹ, quyên góp tặng quà người có công, người nghèo… Tổng tiền chăm lo tết cho các đối tượng chính sách 127,86 tỷ đồng, tăng gần 8 tỷ đồng so với Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. 

Sau tết, các ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh bắt tay vào sản xuất, công tác; tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm; tích cực vận động nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, tạo khí thế ngay từ đầu năm, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2019 đã đề ra. Các cấp, các ngành cũng chủ động, tích cực chuẩn bị cho việc tổ chức lễ động thổ, khởi công một số dự án trọng điểm, khánh thành Nhà máy nhiệt điện Thái Bình.

Các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng quà đại diện các cơ quan của Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh nhấn mạnh những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh trong năm 2018, đồng thời khẳng định trong thành công chung đó có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan của Tỉnh ủy. Đồng chí cũng ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan Tỉnh ủy năm qua. 

Đồng chí chỉ rõ năm 2019 là năm sẽ cán đích các mục tiêu cơ bản của nhiệm kỳ 2015 - 2020, là năm triển khai nhiều công trình, dự án lớn, trọng điểm của tỉnh chào mừng đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, vì vậy các cơ quan và đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức,  người lao động các cơ quan Tỉnh ủy tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị, kinh nghiệm, thành tích đã đạt được, đặc biệt là kinh nghiệm rút ra của năm 2018 tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, tham gia một cách chủ động, tích cực để nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của toàn Đảng bộ, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 

Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan Tỉnh ủy cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng, năm mới nhiều thắng lợi mới.

Thu Hiền

Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày