Thứ 7, 11/05/2024, 01:49[GMT+7]

Đông Hưng: Giao lưu, tặng quà thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Thứ 6, 15/02/2019 | 14:45:45
1,859 lượt xem
Sáng ngày 15/2, huyện Đông Hưng tổ chức chương trình giao lưu, tặng quà các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2019 với chủ đề “Ấm tình quê hương - vững bước lên đường”.

Đại diện lãnh đạo huyện trao quà cho các thanh niên trước lúc lên đường nhập ngũ.

Thời gian qua, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2019 đã được cấp ủy, chính quyền, hội đồng nghĩa vụ quân sự các cấp trong huyện quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện quyết liệt, hiệu quả. Toàn huyện tuyển gọi được 382 nam thanh niên nhập ngũ năm 2019, trong đó có 22 công an nhân dân, giao về 10 đầu mối đơn vị nhận quân.

Tại buổi giao lưu, các đại biểu được thưởng thức những tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, ca ngợi tinh thần, bản lĩnh của anh bộ đội Cụ Hồ. Nghe các cựu chiến binh là thế hệ cha anh đi trước ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, của Quân đội nhân dân Việt Nam, kinh nghiệm rèn luyện, học tập trong quân ngũ của cựu quân nhân và được lãnh đạo huyện giao nhiệm vụ. 

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao quà cho các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.

Cũng trong buổi giao lưu, các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ còn tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ cùng các nữ sinh. Hoạt động giao lưu, gặp mặt này nhằm tiếp thêm nghị lực và quyết tâm cho các bạn trẻ, thể hiện tinh thần “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, đặc biệt là trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi giao lưu, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện đã trao quà cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2019.

Thu Hiền