Thứ 6, 17/05/2024, 11:15[GMT+7]

Khảo sát, hỗ trợ cho người khuyết tật, trẻ mồ côi khó khăn

Thứ 3, 05/03/2019 | 17:03:52
575 lượt xem
Sáng ngày 5/3, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Ngân hàng Đại Chúng (Pvcombank) đã đi khảo sát các hộ gia đình có người khuyết tật, trẻ mồ côi khó khăn tại 2 huyện Quỳnh Phụ và Đông Hưng.

Đoàn khảo sát một hộ gia đình tại huyện Quỳnh Phụ.

Trong quá trình khảo sát, đoàn đã tiến hành tìm hiểu hoàn cảnh thực tế, xác nhận, kiểm tra thông tin của gia đình chị Phạm Thị Liễu, xã An Ninh (Quỳnh Phụ), chị Nguyễn Thị Hương, xã An Quý (Quỳnh Phụ) và gia đình cháu Nguyễn Tắc Phong, xã Đông Tân (Đông Hưng).

Sau khi kết thúc đợt khảo sát thực tế, nếu đủ điều kiện, Ngân hàng Đại Chúng sẽ hỗ trợ sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng/1 hộ gia đình, đối tượng. Đây là một trong các hoạt động vận động hỗ trợ từ chương trình “Trái tim nhân ái” do Báo Thái Bình, Hội Người Khuyết tật và Trẻ mồ côi, Hội Doanh nhân nữ tỉnh phối hợp tổ chức nhằm giúp các hộ gia đình người khuyết tật, trẻ mồ côi vơi bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trước đó, năm 2018, đoàn cũng đã đi khảo sát và trao 15 sổ tiết kiệm cho 15 gia đình có người khuyết tật, trẻ mồ côi khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Thu Trang