Thứ 6, 17/05/2024, 20:34[GMT+7]

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức đối thoại trực tiếp giữa Ban Giám hiệu với sinh viên

Thứ 4, 03/04/2019 | 10:19:55
1,010 lượt xem
Sáng ngày 2/4, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức buổi đối thoại trực tiếp giữa Ban Giám hiệu với sinh viên năm học 2018 – 2019.

Buổi đối thoại trực tiếp thu hút đông đảo các em sinh viên tham gia

Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi đối thoại.

Chương trình đối thoại với sinh viên được Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức thường niên nhằm tạo ra diễn đàn thông tin trực tiếp giữa Hiệu trưởng, Ban Giám hiệu với sinh viên. Lần này, chương trình đối thoại dành riêng cho trên 200 sinh viên khóa 11, là sinh viên đang học năm thứ nhất tại trường. 

Tại buổi đối thoại, nhiều câu hỏi về các lĩnh vực được các sinh viên chuyển tới Hiệu trưởng, Ban Giám hiệu bằng nhiều hình thức như hỏi trực tiếp, ghi câu hỏi lên giấy... Trong đó, những vấn đề được quan tâm tìm hiểu nhiều nhất là chương trình, kế hoạch đào tạo tín chỉ, học bổng, việc học lại; mức đóng học phí, chính sách miễn giảm học phí; công tác phục vụ hỗ trợ sinh viên; chương trình đào tạo ngoại ngữ và đào tạo kỹ năng; ngành học và cơ hội việc làm; các chương trình hợp tác quốc tế, liên kết đào tạo giữa nhà trường và các cơ sở y tế... Các câu hỏi của sinh viên đều được Ban giám hiệu tiếp thu, giải đáp trực tiếp trên tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm và cởi mở...

Kết thúc buổi đối thoại, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Y tế ghi nhận các câu hỏi, ý kiến của sinh viên. Đồng thời khuyến khích các em tích cực học tập, rèn luyện, thực hiện đúng nội quy quy định của trường và giám sát hoạt động của trường. Trong quá trình học tập nếu còn vướng mắc và đề xuất nguyện vọng hoặc có ý kiến đóng góp, các em cứ mạnh dạn phản ánh, nhà trường sẽ tiếp nhận, giải đáp đầy đủ.

HÀ DUNG