Chủ nhật, 12/05/2024, 00:15[GMT+7]

Ký kết hợp tác chuyên môn giữa Bệnh viện Đa khoa tỉnh và bệnh viện đa khoa tuyến huyện

Thứ 6, 03/05/2019 | 18:09:07
1,631 lượt xem
Chiều ngày 3/5, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chuyên môn trong khám chữa bệnh giữa Bệnh viện Đa khoa tỉnh và 3 bệnh viện đa khoa tuyến huyện là Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng, Bệnh viện Đa khoa Tiền Hải, Bệnh viện Đa khoa Thái Thụy.

Lãnh đạo BVĐK tỉnh Thái Bình và BVĐK huyện ký kết hợp đồng thỏa thuận hợp tác hỗ trợ kỹ thuật

Sau khi các bệnh viện đa khoa tuyến huyện báo cáo công tác khám chữa bệnh và đề xuất các hoạt động cần được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình phối hợp hỗ trợ về chuyên môn, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh và lãnh đạo các bệnh viện đã cùng thỏa thuận thống nhất những nội dung hợp tác, hỗ trợ phù hợp. 

Theo đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh sẽ tiếp nhận đào tạo kỹ thuật ngoại khoa cho cán bộ y tế các bệnh viện tuyến huyện theo danh mục các kỹ thuật hỗ trợ chuyển giao. Đồng thời cử kíp cán bộ có kinh nghiệm hỗ trợ chuyển giao chuyên môn kỹ thuật; thực hiện tư vấn, hội chẩn các ca bệnh khó, trao đổi thông tin khoa học và kinh nghiệm khám chữa bệnh trong quá trình hợp tác hỗ trợ. 

Bệnh viện Đa khoa huyện chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, cử nhân lực phù hợp với mục tiêu chuyển giao kỹ thuật và tình hình thực tế tại mỗi đơn vị, tạo thuận lợi để Bệnh viện Đa khoa tỉnh có thể hỗ trợ và chuyển giao kỹ thuật.

Việc ký kết hợp tác nhằm góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại các bệnh viện đa khoa tuyến huyện, giúp bệnh nhân có thể hưởng kỹ thuật cao khi không phải chuyển tuyến tỉnh, giúp tiết kiệm chi phí và tạo thuận lợi cho người bệnh.

HÀ DUNG

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày