Thứ 7, 04/05/2024, 06:14[GMT+7]

Tổng kết Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thái Bình lần thứ XI năm 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:13:20
5,891 lượt xem
Chiều ngày 23/4, tại Sở Giáo dục và Đào tạo diễn ra hội nghị tổng kết Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thái Bình lần thứ XI năm 2024.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao cờ giải nhất toàn đoàn cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Phụ.

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần này có 47 đoàn vận động viên với 1.610 vận động viên thi đấu ở 8 môn gồm: bóng đá, bóng chuyên, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, điền kinh và cờ vua. Kết thúc 2 ngày thi đấu, Ban tổ chức trao cờ thưởng đồng đội nhất, nhì, ba các môn bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ; trao 805 huy chương các loại cho các vận động viên, trong đó có 201 huy chương vàng, 201 huy chương bạc và 403 huy chương đồng ngay tại địa điểm thi đấu.

Theo đó, về khối phòng giáo dục và đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Phụ xếp thứ nhất toàn đoàn; giải nhì là Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Hưng và huyện Thái Thụy; giải ba là Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện: Vũ Thư, Hưng Hà, Kiến Xương và thành phố; giải khuyến khích là Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tiền Hải. Về khối các trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên, Trường THPT Phụ Dực xếp thứ nhất toàn đoàn; giải nhì thuộc về Trường THPT Bắc Đông Quan, Trường THPT Nguyễn Du và Trường THPT Quỳnh Côi; giải ba là Trường THPT Hưng Nhân, Trường THPT Tây Tiền Hải, Trường THPT Lê Quý Đôn, Trường THPT Nam Đông Quan, Trường THPT Đông Thụy Anh và giải khuyến khích trao cho 10 đơn vị trường học.

Qua kết quả Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh, Ban tổ chức đã lựa chọn những vận động viên, các đội tuyển có thành tích cao để tiếp tục tập huấn, bồi dưỡng chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng khu vực II và Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XI năm 2024 đã diễn ra thành công, đúng kế hoạch và đạt được mục tiêu đề ra. Trong đó, đã góp phần tích cực trong đổi mới phương pháp dạy và học bộ môn giáo dục thể chất; thu hút đông đảo học sinh, cán bộ, giáo viên tham gia tập luyện thể dục thể thao tạo nên không khí thi đua sôi nổi, rộng khắp; tạo bước chuyển biến trong nhận thức cũng như sự quan tâm đầu tư của các cấp, các ngành và nhân dân trong công tác giáo dục thể chất tại các nhà trường.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao cờ cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc khối trường THP.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao cờ cho các đơn vị đạt giải điền kinh khối trường THPT.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao cờ cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc môn điền kinh khối phòng giáo dục và đào tạo.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao giấy khen cho các đơn vị có nhiều đóng góp cho Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ XI năm 2024.

Tại hội nghị, Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba đồng đội môn điền kinh và giải toàn đoàn cho khối các phòng giáo dục và đào tạo và khối trường THPT.

                                                                        Đặng Anh