Chủ nhật, 05/05/2024, 15:16[GMT+7]

Hyundai Custin - Sức mạnh và tiện nghi trên mỗi hành trình

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:23:00
2,932 lượt xem
Hyundai một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam với sự ra mắt của Hyundai Custin - mẫu xe ở phân khúc MPV cỡ trung.

Đột phá với thiết kế Parametric Dynamics

Với ngô ngữ thiết kế “Parametric Dynamics” là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ, tạo nên một diện mạo vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Các đường nét góc cạnh và mặt cắt tinh xảo, Custin không chỉ nổi bật trên đường phố mà còn thể hiện sự đẳng cấp và tinh tế. Các chi tiết thiết kế như lưới tản nhiệt hình kim cương, đèn pha và đèn hậu LED với họa tiết đặc trưng, mang đến một vẻ ngoài khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Sức mạnh động cơ Turbo Smartstream

Hyundai Custinđược trang bị hai tùy chọn động cơ: 1.5 T-GDI và 2.0 T-GDI Smartstream thế hệ mới, tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu và đi kèm là hộp số tự động 8 cấp cùng 4 chế độ lái: Eco, Comfort, Sport, Smart bạn giúp vận hành mượt mà trên mọi cung đường.

Động cơ 1.5 T-GDI mang lại sự cân bằng tuyệt vời giữa hiệu suất và hiệu quả nhiên liệu, trong khi động cơ 2.0 T-GDI cung cấp thêm sức mạnh và mô-men xoắn cho những ai đam mê tốc độ trên mọi hành trình.

Tiện nghi và công nghệ hiện đại

Với khoang cabin và khoang hành khách cực kì rộng rãi, Hyundai Custin được trang bị đầy đủ các tiện ích công nghệ hiện đại nhất, từ hệ thống thông tin giải trí đến các tính năng an toàn tiên tiến, đặc biệt hành khách được trải nghiệm hệ thống ghế ngồi “Capital” độc lập cho hàng ghế thứ 2 giúp bạn thoải mái riêng tư với trang bị bàn làm việc và sạc không dây.

Màn hình cảm ứng lớn 10.4 inchs, hệ thống âm thanh cao cấp, và kết nối thông minh là những tiện ích không thể thiếu trên mọi hành trình.

Ngoài ra Custin cũng được trang bị hệ thống an toàn Hyundai SmartSense, bao gồm các tính năng như hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm phía trước và hệ thống phanh khẩn cấp tự động, mang lại sự an tâm tối đa cho người lái và hành khách.

Hyundai Custin đã sẵn sàng chinh phục mọi con tim yêu xe, đồng hành cùng bạn trên từng chặng đường, dù là ngắn hay dài.

Hãy đến ngay Hyundai Thái Bình để trải nghiệm Hyundai Custin - mẫu xe giúp bạn tận hưởng trên mọi hành trình.

Hotline: 0973.88.55.22

Website: hyundaithaibinh.vn

Showroom Hyundai Thái Bình: Số 204, Lý Thường Kiệt, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình