Thứ 6, 17/05/2024, 13:10[GMT+7]

Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương khảo sát tại huyện Quỳnh Phụ

Thứ 5, 09/05/2019 | 16:02:32
2,267 lượt xem
Sáng ngày 9/5, Đoàn công tác của Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương do ông Nguyễn Minh Tiến, Chánh Văn phòng làm Trưởng đoàn đã có buổi khảo sát công tác xây dựng nông thôn mới (NTM) tại huyện Quỳnh Phụ.

Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương khảo sát thực tế tại vùng sản xuất rau an toàn xã Quỳnh Hải (Quỳnh Phụ)

Đến thời điểm này, huyện Quỳnh Phụ đã có 31/36 xã được UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn NTM. 5 xã: An Vinh, Quỳnh Xá, Quỳnh Hồng, Quỳnh Châu, Quỳnh Lâm phấn đấu đến hết tháng 6/2019 hoàn thành xây dựng NTM; 3 xã: Quỳnh Thọ, An Khê, An Vũ đăng ký xây dựng xã đạt chuẩn NTM nâng cao. Quỳnh Phụ phấn đấu trở thành huyện NTM vào cuối năm 2019.

Đại diện Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương khảo sát thực tế tại nhà máy xử lý rác thải thị trấn Quỳnh Côi (Quỳnh Phụ).

Đoàn công tác đã khảo sát thực tế tại nhà máy xử lý rác thải thị trấn Quỳnh Côi của Công ty Cổ phần Thương mại Thành Đạt, Khu di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia: đình - đền - bến Tượng A Sào, xã An Thái, vùng sản xuất rau an toàn xã Quỳnh Hải, Công ty TNHH Sao Vàng Chi nhánh Thái Bình và thăm một số công trình NTM xã An Khê… 

Đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của huyện Quỳnh Phụ trong việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM và khẳng định những kết quả đạt được của huyện Quỳnh Phụ sẽ là kinh nghiệm hay để các địa phương khác học tập và áp dụng.

Trịnh Cường

nguyễn tiến Đức - 5 năm trước

Quê tôi phát triển nhưng gần ủy ban nhân dân xã quỳnh hải quỳnh phụ thái bình có 3 con đường vào thôn thật sự là ko thể đi nổi khi trời mưa. Tôi ko hiểu đạt nông thôn mới là gì nhưng thật sự nông thôn mới mà mọi người có con đường làng cũng ko đầu tư sửa làm đc. thiết nghĩ đó cũng chỉ là hình thức.

Tải thêm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày