Chủ nhật, 19/05/2024, 11:38[GMT+7]

Nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp

Thứ 4, 10/06/2020 | 08:16:03
2,122 lượt xem
Đó là một trong những mục tiêu trọng tâm tại Đại hội Chi bộ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 – 2025 của Công ty TNHH Sinh vật cảnh Minh Đức.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh trao Quyết định thành lập Chi bộ cho Bí thư Chi bộ Công ty TNHH Sinh vật Cảnh Minh Đức.

Thực hiện chủ trương phát triển tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa để tăng cường sự chỉ đạo cũng như đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đã trao quyết định số 345 QĐ/ĐUK ngày 26/3/2020 thành lập Chi bộ Đảng Công ty TNHH Sinh vật cảnh Minh Đức.

Những năm qua, nhất là sau khi thành lập Chi bộ Đảng, Công ty TNHH Sinh vật cảnh Minh Đức đã tập trung vào các sản phẩm chính và cũng là thế mạnh của mình như trồng, cung cấp các loại giống cây xanh bóng mát đô thị, cây ăn quả, lấy gỗ cho thị trường trong và ngoài tỉnh. Sản xuất chậu cảnh, phân bón, tham gia trồng cây xanh môi trường, trang trí cây cảnh, hoa cho các cơ quan, đơn vị nhân các ngày lễ kỷ niệm, các hội nghị,… Thời gian vừa qua, Công ty đã phục vụ trang trí cây cảnh cho đại hội đảng bộ các phường và đặc biệt là Đại hội đảng bộ thành phố Thái Bình lần thứ XXVIII.  Kết quả hàng năm Công ty đều đạt và vượt mực tiêu kế hoạch đề ra, tạo việc làm ổn định và thu nhập ngày càng tăng cho đội ngũ lao động.

Trong nhiệm kỳ tới, với tinh thần của một tổ chức Đảng mới thành lập, Chi bộ Công ty TNHH Sinh vật cảnh Minh Đức phấn đấu xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; phát huy mọi nguồn lực, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp; tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước, không ngừng nâng cao thu nhập, đảm bảo việc làm cho người lao động. Duy trì và phát triển các lĩnh vực mà Công ty có thế mạnh, tăng cường mở rộng hơn nữa ngành, nghề kinh doanh và tìm kiếm đối tác mở rộng thị trường, đưa Công ty ngày càng phát triển nhanh và bền vững. Tiếp tục tập trung mũi nhọn là cung cấp cây xanh, cây giống cho các công trình, dự án, doanh nghiệp và người dân góp phần xây dựng môi trường của thành phố, của tỉnh ngày càng xanh, sạch, đẹp.

Liên Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày