Thứ 5, 16/05/2024, 15:52[GMT+7]

Công ty Xe điện Dibao Minh Thức: Phát triển doanh nghiệp gắn với cộng đồng

Thứ 3, 06/10/2020 | 09:09:05
5,282 lượt xem
Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh xe điện, Công ty Xe điện Dibao Minh Thức (khu công nghiệp Phúc Khánh, thành phố Thái Bình) luôn theo đuổi một mục tiêu vì lợi ích và an toàn của cộng đồng. Chính mục tiêu ấy đã góp phần làm nên thương hiệu Minh Thức và giúp doanh nghiệp không ngừng lớn mạnh.

Người dân đến mua xe điện tại các đại lý, cửa hàng xe điện Dibao Minh Thức đều được tư vấn chu đáo.

Con trai bước vào học lớp 10, trường cách xa nhà hơn 5km nên ông Đặng Xuân Huynh ở xã Hồng Phong (Vũ Thư) phải  mua cho con chiếc xe máy điện để đi lại đỡ vất vả. Sau khi tìm hiểu thị trường, ông lựa chọn mua chiếc xe máy điện của Công ty Xe điện Dibao Minh Thức có giá hơn 14 triệu đồng. Ông Huynh cho biết: Tôi mua chiếc xe này vì giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình và nhiều người ở trong xã từng mua loại xe này về sử dụng thấy rất bền. Được cửa hàng khuyến mại tặng thêm quà là chiếc mũ bảo hiểm tôi rất phấn khởi.

Không riêng ông Huynh, rất nhiều người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh nói riêng, trong cả nước nói chung đều có thiện cảm và tin tưởng khi mua sắm xe đạp, xe máy điện mang thương hiệu Dibao Minh Thức.

Ông Phạm Minh Thức, Giám đốc Công ty Xe điện Dibao Minh Thức chia sẻ: Tất cả các sản phẩm xe điện của Công ty luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với linh kiện chính hãng nhập khẩu và được đội ngũ kỹ sư, công nhân tay nghề giỏi lắp ráp tại nhà máy. Do kiểm soát được chất lượng nên Công ty mạnh dạn nâng chính sách bảo hành cho xe từ 1 - 3 năm tùy từng dòng sản phẩm và bảo hành từng bộ phận của xe. Công ty trực tiếp sản xuất và phân phối đến gần 300 đại lý, cửa hàng trong cả nước nên người tiêu dùng được hưởng giá mua xe tốt nhất nhờ hạn chế chi phí qua các khâu trung gian.

Người dân lựa chọn mua xe điện Minh Thức còn do Công ty có chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. Ngoài tư vấn cho người dân mua xe phù hợp với nhu cầu, các nhân viên của đại lý, cửa hàng duy trì việc liên lạc với khách hàng theo định kỳ để nắm bắt thông tin về chất lượng xe, lắng nghe ý kiến phản hồi và tư vấn cách sử dụng để xe được bền hoặc thông báo cho khách hàng đưa xe đến cửa hàng kiểm tra, bảo dưỡng. Khách hàng sử dụng xe điện Dibao Minh Thức khi gặp sự cố trên đường đều được lực lượng cứu hộ của Công ty, đại lý, cửa hàng hỗ trợ xử lý kịp thời.

Nói về lý do đầu tư vào lĩnh vực sản xuất, kinh doanh xe điện, Giám đốc Phạm Minh Thức cho biết: Xe sử dụng năng lượng điện nên tiết kiệm được khoảng 80% chi phí nguyên liệu so với xe sử dụng xăng cho người dùng. Đây là phương tiện giao thông góp phần giảm khí thải, bảo vệ môi trường sống trong lành hơn nên chúng tôi quyết tâm phát triển dòng xe thân thiện với môi trường này.

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, hiện nay Công ty Xe điện Dibao Minh Thức có hơn 100 loại xe từ phiên bản phổ thông giá 14 - 16 triệu đồng/chiếc đến phiên bản cao cấp giá gần 40 triệu đồng/chiếc. Mỗi năm Công ty sản xuất và cung cấp ra thị trường khắp cả nước với trên 30.000 xe, doanh thu đạt hơn 130 tỷ đồng và nộp ngân sách nhà nước 30 tỷ đồng. Công ty Xe điện Dibao Minh Thức 3 năm liền (2017 - 2019) đạt doanh nghiệp có doanh số bán xe máy điện nhiều nhất cả nước; riêng tại Thái Bình, Dibao Minh Thức chiếm 80% thị phần thị trường xe đạp, xe máy điện.

Không chỉ chú trọng phát triển sản xuất, kinh doanh, Công ty Xe điện Dibao Minh Thức tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Vào các dịp lễ, tết, Công ty đều tổ chức đi thăm, tặng gần 1.000 suất quà cho hộ nghèo, trẻ em khuyết tật, mô côi, nhiễm chất độc da cam với tổng trị giá gần 500 triệu đồng. Nhân dịp đầu năm học mới, hàng năm Công ty tổ chức tặng túi sách, mũ bảo hiểm cho khoảng 9.000 học sinh khối 9 của các trường trên địa bàn thành phố Thái Bình và các xã vùng ven thành phố. Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, Công ty ủng hộ, tặng 10.000 chiếc khẩu trang cho giáo viên và học sinh của thành phố, góp phần cùng các cấp, các ngành phòng, chống dịch hiệu quả.

Khắc Duẩn

Phạm thị thuý - 2 năm trước

Xe điện của tôi Tesla mua dc 7tháng nhưng hiện tại đi dc có 280km nhưng đã đi phải đi sửa và thay bình ắcquy 2 lần, Nhưng lúc chưa sửa thay lần 2 thì đi dc 28km là hết điện , sửa xong đi dc 18km là hết điện.Tôi rất mong quý công ty giúp

Tải thêm