Chủ nhật, 19/05/2024, 00:26[GMT+7]

Đoàn công tác của huyện Quỳnh Phụ tổ chức chương trình thăm, hỗ trợ đồng bào tỉnh Quảng Trị chịu ảnh hưởng của thiên tai.

Thứ 5, 12/11/2020 | 16:36:54
3,329 lượt xem
Từ ngày 9 – 12/11, Đoàn công tác của huyện Quỳnh Phụ đã tổ chức chương trình đi thăm, động viên, hỗ trợ đồng bào một số địa phương tại tỉnh Quảng Trị chịu ảnh hưởng của thiên tai.

Đoàn công tác của huyện Quỳnh Phụ trao quà hỗ trợ thiên tai tại Trường Tiểu học và THCS Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị .

Phối hợp với chính quyền địa phương, đoàn đã trao trên 1.000 suất quà (trị giá 400 nghìn đồng/suất) tới nhân dân các xã Vĩnh Long, Vĩnh Lâm, Vĩnh Sơn (huyện Vĩnh Linh), xã Triệu Trạch (huyện Triệu Phong) và thị xã Quảng Trị.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền, nhân dân cùng các tổ chức, đơn vị hảo tâm huyện Quỳnh Phụ, đại diện lãnh đạo đoàn đã gửi những lời thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn, mất mát của đồng bào trong thời gian qua; đồng thời bày tỏ mong muốn nhân dân các địa phương nhanh chóng khắc phục hậu quả của thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

Đây là hoạt động từ thiện, nhân đạo thiết thực, ý nghĩa của huyện Quỳnh Phụ động viên giúp nhân dân bị ảnh hưởng thiên tai, tô thêm truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam.

Nhân dịp này, đoàn công tác đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Thành cổ Quảng Trị thể hiện sự tri ân các thế hệ ông cha đã có những cống hiến lớn lao cho độc lập, tự do của Tổ quốc.

Trịnh Cường