Chủ nhật, 19/05/2024, 14:56[GMT+7]

Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh tổ chức “Tết sum vầy” cho công nhân lao động

Thứ 6, 22/01/2021 | 15:19:56
4,106 lượt xem
Sáng ngày 22/1, tại Công ty TNHH Hợp Thành (khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, thành phố Thái Bình), Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy” và trao quà tết cho công nhân lao động.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà tết cho công nhân lao động khu công nghiệp.

Audio: 25012021_Cong_doan_cac_khu_cong_nghiep_tinh_mixdown.mp3

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh tới dự.

Năm 2020, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh và việc làm của người lao động. Theo thống kê từ các công đoàn cơ sở, trong năm tại các khu công nghiệp có trên 21 nghìn công nhân lao động bị mất việc làm, phải ngừng việc và làm việc luân phiên. Với phương châm “Ở đâu có đoàn viên, người lao động khó khăn, ở đó có tổ chức công đoàn”, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở quan tâm, chăm lo đời sống cho người lao động. 

Theo kế hoạch, tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh sẽ tổ chức 5 chương trình “Tết sum vầy” tại các công đoàn cơ sở và trao 2.225 suất quà cho công nhân lao động với tổng kinh phí gần 2 tỷ đồng cho đoàn viên, công nhân lao động.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế và Các khu công nghiệp tỉnh trao quà tết cho công nhân lao động khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, thành phố Thái Bình. 

Tại chương trình, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế và Các khu công nghiệp tỉnh đã trao 320 suất quà cho công nhân lao động thuộc khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, mỗi suất trị giá 700.000 đồng (gồm 500.000 đồng tiền  mặt và 200.000 đồng tiền quà) và cùng dự bữa cơm sum vầy với công nhân lao động. 

Trò chuyện với công nhân lao động, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ với những khó khăn trong năm qua và mong muốn bước sang năm 2021, người lao động nỗ lực cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, ổn định hoạt động sản xuất, có việc làm ổn định. Chuẩn bị đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc công nhân lao động sức khỏe, đón tết vui vẻ bên gia đình.

Nguyễn Cường

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày